Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Soạn thảo, lưu trữ, sắp xếp giấy tờ, hợp đồng, hồ sơ hành chính.
- Quản lý và theo dõi công văn đi/đến
- Phụ trách các công tác hậu cần, tiếp đón khách
- Phối hợp thực hiện công tác tổ chức sự kiện, chương trình, hoạt động của công ty
- Tiếp nhận đề xuất, đặt mua và cấp phát VPP
- Theo dõi, chuyển phát và giao nhận thư
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
2/ Yêu cầu:
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên
- Giao tiếp tốt
- Có tinh thần trách nhiệm với công việc, chịu khó, ham học hỏi.
- Ưu tiên có kinh nghiệm 1 năm ở vị trí hành chính
3/ Chế độ
- Mức lương: 8tr-10tr
- Hỗ trợ tiền cơm, tiền gửi xe
- Thưởng: lương tháng 13
- Tham gia đầy đủ các chế độ BHXH
- Tham gia teambuilding cty hằng năm
4/ Địa chỉ làm việc: 231/25 Nguyễn Duy Dương, F4, Q10
- Thời gian làm việc: 8h30-17h30 từ thứ 2 đến thứ 6
8h30 đến 12h thứ 7
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 23 - 30
- Lương: 8 Tr - 10 Tr VND
Sàn bất động sản Tân long được thành lập từ công ty bất động sản Tân long. Chúng tôi bắt đầu hoạt động trên thị trường từ năm 2001.
Các Ngành nghề kinh doanh chính của sàn bao gồm:
- Dịch vụ môi giới cho thuê bất động sản baoi gồm cho thuê nhà ở, cho thuê văn phòng, cho thuê đất công nghiệp, nhà xưởng, kho bãi
- Dịch vụ môi giới bán bất động sản bao gồm : Bán dự án , chung cư, thổ cư, khách sạn , khu nghỉ dưỡng, đất công nghiệp, nhà máy, kho xưởng.
- Dịch vụ quản lý bất động sản : Nhà cho thuê, văn phòng
- Dịch vụ đầu tư xây, sửa lại nhà, căn hộ, nhà cho người nước ngoài thuê lại. Dịch vụ này chúng tôi có thể kết hợp với các chủ nhà để cùng đầu tư .
- Dịch vụ thẩm định giá bất động sản.