Mô tả công việc
- Tuyển dụng nhân sự theo định biên nhân sự đã duyệt.
- Theo dõi và kiểm điểm tình trạng chấm công, xin nghỉ, tăng ca.
- Thu thập, lưu trữ hồ sơ nhân sự. Quản lý ký kết HĐLĐ và các giấy tờ liên quan đến hoạt động nhân sự.
- Giám sát và chỉ đạo về công việc cảnh quan, vệ sinh, an toàn... trong và xung quanh khu vực văn phòng.
- Lên kế hoạch và triên khai các buổi đào tạo định kỳ.
- Xây dựng và phát triển văn hóa doanh nghiệp.
- Triển khai, thực hiện các chính sách đãi ngộ, các chương trình hoạt động tập thể, phong trào thường niên cho CBNV công ty.
- Chủ trì phân công tiếp đón khách trong hoặc ngoài văn phòng, bao gồm khánh tiết, ăn uống, rượu nước, quà tặng, đưa đón...
- Thư ký và lưu trữ biên bản cuộc họp.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp CĐ/ĐH các ngành quản trị nguồn nhân lực, hoặc ngành có liên quan.
- Có từ 1-2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Ưu tiên nữ 9x.
- Có Laptop cá nhân.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, kết nối nhân sự.
- Thời gian làm việc: Từ Thứ 2 – Thứ 7 (8h00-17h15)
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: từ 9.000.000 - 12.000.000.
- Thử việc 1 tháng 85% lương.
- Tham gia các khóa học đào tạo, quản trị nhân sự...
- Hỗ trợ chi phí gửi xe.
- Môi trường năng động, cơ hội phát triển nghề nghiệp.
Sàn bất động sản Tân long được thành lập từ công ty bất động sản Tân long. Chúng tôi bắt đầu hoạt động trên thị trường từ năm 2001.
Các Ngành nghề kinh doanh chính của sàn bao gồm:
- Dịch vụ môi giới cho thuê bất động sản baoi gồm cho thuê nhà ở, cho thuê văn phòng, cho thuê đất công nghiệp, nhà xưởng, kho bãi
- Dịch vụ môi giới bán bất động sản bao gồm : Bán dự án , chung cư, thổ cư, khách sạn , khu nghỉ dưỡng, đất công nghiệp, nhà máy, kho xưởng.
- Dịch vụ quản lý bất động sản : Nhà cho thuê, văn phòng
- Dịch vụ đầu tư xây, sửa lại nhà, căn hộ, nhà cho người nước ngoài thuê lại. Dịch vụ này chúng tôi có thể kết hợp với các chủ nhà để cùng đầu tư .
- Dịch vụ thẩm định giá bất động sản.