Mô tả công việc
- Tuyển dụng: đăng tuyển dụng, lọc hồ sơ, gọi mời phỏng vấn, đón nhân viên mới và làm các thủ tục cho nhân viên mới.
- Chấm công: kiểm tra chấm công định kỳ hằng tháng với bộ phận, chốt chấm công.
- Bảo hiểm xã hội: Thực hiện báo tăng, báo giảm, các nghiệp vụ BHXH phát sinh.
- Thuế TNCN: Kiểm tra MST và đăng ký MST cho nhân viên, đăng ký Người phụ thuộc cho nhân viên, quyết toán thuế TNCN.
- Hồ sơ nhân viên: nhập thông tin nhân viên, lưu hồ sơ nhân viên.
- Giải đáp các thắc mắc của NLĐ.
- Giải quyết một số quan hệ lao động cơ bản.
- Các công việc khác theo yêu cầu của trưởng bộ phận.
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, hòa đồng.
- Công ty luôn tập trung đào tạo, phát triển năng lực, kỹ năng cho nhân viên.
- Lương cạnh tranh.
- Trợ cấp tiền cơm.
- Tham gia BHXH.
- Teambuilding, thưởng lễ tết...vv
Yêu cầu công việc
+ Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương.
+ Tiếng anh giao tiếp khá.
+ Nhạy bén, linh hoạt và siêng năng chịu khó.
Yêu cầu hồ sơ
CV bao gồm thông tin cá nhân và kinh nghiệm làm việc (có đính kèm hình cá nhân)
Sàn bất động sản Tân long được thành lập từ công ty bất động sản Tân long. Chúng tôi bắt đầu hoạt động trên thị trường từ năm 2001.
Các Ngành nghề kinh doanh chính của sàn bao gồm:
- Dịch vụ môi giới cho thuê bất động sản baoi gồm cho thuê nhà ở, cho thuê văn phòng, cho thuê đất công nghiệp, nhà xưởng, kho bãi
- Dịch vụ môi giới bán bất động sản bao gồm : Bán dự án , chung cư, thổ cư, khách sạn , khu nghỉ dưỡng, đất công nghiệp, nhà máy, kho xưởng.
- Dịch vụ quản lý bất động sản : Nhà cho thuê, văn phòng
- Dịch vụ đầu tư xây, sửa lại nhà, căn hộ, nhà cho người nước ngoài thuê lại. Dịch vụ này chúng tôi có thể kết hợp với các chủ nhà để cùng đầu tư .
- Dịch vụ thẩm định giá bất động sản.