Mô tả công việc
- Thực hiện hồ sơ liên quan đến thủ tục pháp lý của Khách sạn
- Xây dựng và thực hiện kế hoạch đào tạo, nâng cao trình độ, tay nghề
- Xây dựng và thực hiện kế hoạch tuyển dụng
- Thực hiện các công việc khác liên quan hoặc theo yêu cầu từ Trưởng bộ phận
Yêu cầu công việc
- Thành thạo tin học văn phòng: Word, Excel,...
- Có khả năng chịu áp lực công việc cao
- Có kinh nghiệm từ 2 năm trở lên ở vị trí tương đương. Ưu tiên đã có kinh nghiệm trong ngành dịch vụ, nhà hàng, khách sạn. Tốt nghiệp đại học quản trị nhân lực, quản trị kinh doanh, luật...
- Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt
- Nắm vững quy định của bộ Luật lao động
- Năng động, nhiệt huyết, nhanh nhẹn, chăm chỉ, khéo léo
- Có kinh nghiệm tiếp đoàn kiểm tra sở, ban ngành là lợi thế
Quyền lợi
- Thử việc 02 tháng. Chế độ BHXH, BHYT, BHTN, Nghỉ phép, Nghỉ lễ Tết theo quy định sau khi đạt năng lực thử việc
- Chế độ cơm trong ca làm việc
- Được đào tạo chuyên môn, cơ hội thăng tiến theo lộ trình phát triển nghề nghiệp
- Điều chỉnh lương, nâng cao thu nhập theo năng lực, tâm huyết và gắn bó lâu dài; SVC
- Phúc lợi Công đoàn, sinh nhật, nghỉ mát hàng năm
- Hỗ trợ chỗ ở nội trú cho nhân viên ở xa nhà
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-20 00:35:02
Sàn bất động sản Tân long được thành lập từ công ty bất động sản Tân long. Chúng tôi bắt đầu hoạt động trên thị trường từ năm 2001.
Các Ngành nghề kinh doanh chính của sàn bao gồm:
- Dịch vụ môi giới cho thuê bất động sản baoi gồm cho thuê nhà ở, cho thuê văn phòng, cho thuê đất công nghiệp, nhà xưởng, kho bãi
- Dịch vụ môi giới bán bất động sản bao gồm : Bán dự án , chung cư, thổ cư, khách sạn , khu nghỉ dưỡng, đất công nghiệp, nhà máy, kho xưởng.
- Dịch vụ quản lý bất động sản : Nhà cho thuê, văn phòng
- Dịch vụ đầu tư xây, sửa lại nhà, căn hộ, nhà cho người nước ngoài thuê lại. Dịch vụ này chúng tôi có thể kết hợp với các chủ nhà để cùng đầu tư .
- Dịch vụ thẩm định giá bất động sản.