Việc làm Bất động sản Tân Long

Cập nhật 27/10/2024 15:05
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ VÀ ĐẦU TƯ TÂN LONG
Phó Phòng Hành Chính Nhân Sự
Bất động sản Tân Long
52 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 15 - 20 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 20/01/2025
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

Quản lý team hành chính (bao gồm: hành chính, cung ứng, IT, tạp vụ, bảo vệ, thuê ngoài), kịp thời phát hiện sai sót và có sự điều chỉnh cho hợp lý).
Ký phê duyệt các đề xuất, đề nghị thanh toán, tạm ứng chi phí liên quan đến hành chính
Xây dựng, triển khai và giám sát kế hoạch, ngân sách hoạt động mảng hành chính.
Xây dựng các quy trình, quy định, thủ tục hành chính và đảm bảo cán bộ nhân viên trong công ty tuân thủ đúng quy trình thủ tục hành chính đã được phê duyệt.
Chịu trách nhiệm quản lý các công việc hành chính: Quản lý tài sản, cơ sở hạ tầng, trang thiết bị văn phòng, công cụ dụng cụ,... Định kỳ cho kiểm tra, bảo trì, bảo dưỡng thiết bị theo đúng quy định của nhà sản xuất.
Đảm bảo vệ sinh môi trường, vệ sinh an toàn thực phẩm, an ninh trật tự, an toàn lao động và phòng chống cháy nổ.
Kiểm soát quản lý phòng chờ, bếp, quầy buffet tất cả các đầu: chi phí theo định mức, nhân sự.
Phối hợp cùng với ban quản trị công đoàn trong việc chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho toàn thể đội ngũ nhân sự trong công ty.
Tổ chức và điều hành các hoạt động hành chính có liên quan: Quản lý đội xe nội bộ, y tế, tổ chức các buổi họp, sự kiện, hoạt động nội bộ của công ty.
Đảm bảo lưu trữ, sắp xếp và quản lý các tài liệu, hồ sơ của công ty một cách khoa học và hiệu quả.
Xây dựng và duy trì các kênh giao tiếp nội bộ hiệu quả giữa các phòng ban và người lao động.
Phối hợp cùng khối vận hành: mua vật tư, theo dõi thỏa thuận mua bán bảo hiểm toàn bộ phương tiện Tổng Công ty, xử lý pháp lý cùng khối vận hành, kiểm tra đối chiếu các vi phạm hành chính, xử lý vi phạm của người điều khiển phương tiện.
Tiếp nhận và kiểm tra hồ sơ bảo hiểm, hồ sơ vay ngân hàng: các điều kiện, chi phí, phối hợp với 2 bên để check thông tin thỏa thuận, kí nháy và trình Tổng giám đốc kí.
Theo dõi tình hình đặt khăn nước, chăn gối các phương tiện, kiểm tra số lượng đặt và tồn, đối chiếu với khách hàng thực tế hàng tuần, tháng...
Theo dõi, cập nhật thông tin, liên hệ làm việc, trao đổi thông tin với người phụ trách từ sở GTVT tỉnh Đak Lak để triển khai về lại cho khối vận hành nắm thông tin từ đầu BMT.
Phụ trách tiếp nhận dự án mới, triển khai khai thác mặt bằng các địa điểm khi có kế hoạch, các vp đại diện, các địa điểm tập kết để thuận tiện cho việc đón trả khách & hàng hóa.
Dự trù tất cả chi phí của P.HCNS cho tháng sau, đăng kí kế hoạch đảm bảo không tăng phình các chi phí: hành chính, nhân sự, tuyển dụng...
Làm việc với các bên đối tác: bảo vệ, vệ sinh, bảo hiểm...
Tạo tài khoản cho nhân viên toàn công ty khi có phát sinh nhân sự mới, phân quyền để tạo
Quản lý team nhân sự (bao gồm: tuyển dụng & đào tạo, quy trình & KPI, tiền lương & phúc lợi) nhằm đảm bảo xử lý kịp thời và chính xác các vấn đề liên quan đến nhân sự trong công ty, tuân thủ quy định của pháp luật.
Kiểm tra, rà soát, điều chỉnh cơ cấu tổ chức của công ty và phòng ban, vai trò - chức năng - nhiệm vụ của từng phòng ban, mô tả công việc của từng vị trí, đảm bảo vận hành một cách hiệu quả.
Phối hợp với các phòng ban xây dựng định biên, ngân sách nhân sự, xác định trước các giải pháp cụ thể (tuyển mới, đào tạo, điều động, bãi nhiệm,...) để kiện toàn cơ cấu tổ chức.
Tìm hiểu, nắm bắt kịp thời tâm tư của người lao động, tiếp nhận và giải đáp những thắc mắc, khiếu nại của người lao động về chính sách nhân sự.
Xây dựng và triển khai kế hoạch tổ chức hoạt động thi đua, khen thưởng, sự kiện nhằm gia tăng sức mạnh đoàn kết nội bộ, phát triển văn hóa doanh nghiệp.
Xây dựng quy trình, quy định, chính sách có liên quan đến những hoạt động tuyển dụng, đào tạo, lương thưởng, phúc lợi, đánh giá hiệu quả công việc.
Thu thập thông tin, kiểm tra tính hợp lý về nhu cầu tuyển dụng của các phòng ban, sử dụng các kênh tuyển dụng phù hợp để tìm kiếm và thu hút ứng viên tài năng. Tham gia phỏng vấn và tham mưu tuyển chọn trong thẩm quyền.
Phân tích và xác định nhu cầu đào tạo. Trực tiếp biên soạn nội dung giáo án và đứng lớp đào tạo với những chương trình nội bộ có liên quan.
Triển khai đánh giá hiệu quả công việc (KPI), giải pháp hành động để hoàn thành chỉ tiêu được giao và thẩm định kết quả đánh giá cuối cùng. Trên nền cơ sở đó, tổng hợp thi đua khen thưởng và kỷ luật theo quy định của công ty
Trực tiếp kiểm tra tính hợp lý, đúng đắn của việc tính lương và chi trả lương hàng tháng. Đảm bảo quỹ lương của công ty luôn được kiểm soát một cách hiệu quả.
Thường xuyên nghiên cứu, cập nhật các quy định của pháp luật về chế độ, chính sách, lương thưởng để kịp thời bổ sung, sửa đổi chế độ, chính sách của công ty phù hợp với quy định của pháp luật.
Quản lý nhân sự phòng hàng các đầu BMT, HCM
Những công việc khác theo chỉ đạo của cấp quản lý.

Yêu cầu công việc

Giới tính: Nam/Nữ
Độ tuổi: 30 - 40 tuổi
Trình độ học vấn: Đại học/Cao đẳng chuyên ngành Quản trị Nguồn nhân lực, Quản trị Kinh doanh, Tổ chức Lao động, Luật Nhân Sự hoặc các ngành khác có liên quan. Có những chứng chỉ bổ sung nghiệp vụ chuyên môn về HR là một lợi thế.
Trình độ tin học: Sử dụng thành thạo các công cụ tin học văn phòng, đặc biệt là phần mềm Excel.
Kinh nghiệm làm việc: Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm tạiphòng ban tại các công ty có quy mô trên 300 nhân sự. Ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực vận tải hành khách, giao thông vận tải và chuyển phát nhanh, logistic là một lợi thế ưu tiên.
Các yêu cầu khác: Chấp nhận làm việc ngoài giờ để hoàn thành mục tiêu công việc được giao. Sẵn sàng đi công tác khi có yêu cầu công việc.

Quyền lợi được hưởng

Thu nhập: 15.000.000đ - 20.000.000 VND
BHXH, BHYT, BHTN,... theo quy định
Nghỉ phép, nghỉ lễ tết theo quy định công ty
Hưởng chính sách, chế độ phúc lợi Công ty và Công đoàn
Tham gia đào tạo kỹ năng/ kiến thức chuyên môn trong quá trình làm việc
Cơ hội thăng tiến về vị trí và thu nhập, công việc ổn định lâu dài
Chính sách thâm niên
Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động
Du lịch, teambuilding,... hàng năm
Phụ cấp công việc, tính OT khi có yêu cầu
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ VÀ ĐẦU TƯ TÂN LONG
Bất động sản Tân Long Xem trang công ty
Quy mô:
__
Địa điểm:

Sàn bất động sản Tân long được thành lập từ công ty bất động sản Tân long. Chúng tôi bắt đầu hoạt động trên thị trường từ năm 2001. 

Các Ngành nghề kinh doanh chính của sàn bao gồm: 

- Dịch vụ môi giới cho thuê bất động sản baoi gồm cho thuê nhà ở, cho thuê văn phòng, cho thuê đất công nghiệp, nhà xưởng, kho bãi 

- Dịch vụ môi giới bán bất động sản bao gồm : Bán dự án , chung cư, thổ cư, khách sạn , khu nghỉ dưỡng, đất công nghiệp, nhà máy, kho xưởng. 

- Dịch vụ quản lý bất động sản : Nhà cho thuê, văn phòng 

- Dịch vụ đầu tư xây, sửa lại nhà, căn hộ, nhà cho người nước ngoài thuê lại. Dịch vụ này chúng tôi có thể kết hợp với các chủ nhà để cùng đầu tư . 

- Dịch vụ thẩm định giá bất động sản. 

Những nghề phổ biến tại Bất động sản Tân Long

Bạn làm việc tại Bất động sản Tân Long? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Bất động sản Tân Long

Bất động sản Tân Long

Click để đánh giá