Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Theo dõi tình trạng HĐLĐ của CBNV;
- Tăng, giảm BΗΧΗ;
- Chấm công, tính lương hàng tháng;
- Tuyển dụng các vị trí được đề xuất bởi các bộ phận;
- Theo dõi hiệu suất làm việc CBNV;
- Phối hợp vs team để tổ chức các hoạt động công ty;
Yêu Cầu Công Việc
- Tuổi : 26 - 40
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên, các ngành liên quan: quản trị nguồn nhân lực, quản trị kinh doanh/ doanh nghiệp.
- Kinh nghiệm tối thiểu 3 năm ở vị trí tương đương.
- Ưu tiên ứng viên làm việc trong ngành dịch vụ, khách sạn/ nhà hàng.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Phụ cấp khác: Hỗ trợ cơm trưa
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Độ tuổi: 26 - 40
- Thời gian làm việc: từ thứ 2 đến sáng thứ 7
- Đồng nghiệp: Môi trường làm việc hòa đồng, thân thiện
- Phúc lợi: BHXH + chế độ phúc lợi theo luật lao động
- Ngày nghỉ: 12 ngày phép/năm
- Lương: 12 Tr - 17 Tr VND
Sàn bất động sản Tân long được thành lập từ công ty bất động sản Tân long. Chúng tôi bắt đầu hoạt động trên thị trường từ năm 2001.
Các Ngành nghề kinh doanh chính của sàn bao gồm:
- Dịch vụ môi giới cho thuê bất động sản baoi gồm cho thuê nhà ở, cho thuê văn phòng, cho thuê đất công nghiệp, nhà xưởng, kho bãi
- Dịch vụ môi giới bán bất động sản bao gồm : Bán dự án , chung cư, thổ cư, khách sạn , khu nghỉ dưỡng, đất công nghiệp, nhà máy, kho xưởng.
- Dịch vụ quản lý bất động sản : Nhà cho thuê, văn phòng
- Dịch vụ đầu tư xây, sửa lại nhà, căn hộ, nhà cho người nước ngoài thuê lại. Dịch vụ này chúng tôi có thể kết hợp với các chủ nhà để cùng đầu tư .
- Dịch vụ thẩm định giá bất động sản.