Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
Quản lý tổ chức bộ máy:
- Xây dựng, điều chỉnh, bổ sung Quy chế tổ chức và hoạt động, trình Trường ban hành;
- Xây dựng, trình Trường phê duyệt hồ sơ thành lập, sát nhập, chia tách, giải thể các Phòng, Ban, Khoa.
Công tác hành chính, văn thư, lưu trữ:
- Thực hiện công tác văn thư, lưu trữ; đầu mối tiếp nhận các công văn, tài liệu được gửi đến Trường, phân loại, trình Lãnh đạo xử lý;
- Gửi văn bản, tài liệu của Trường đến các tổ chức, cá nhân liên quan;
- Kiểm tra thể thức văn bản trước khi trình lãnh đạo Trường phê duyệt;
- Quản lý con dấu Trường theo quy định của Nhà nước;
- Quản lý, bảo mật, sao lưu văn bản theo quy định; cung cấp các chứng cứ văn bản quan trọng khi Lãnh đạo chỉ đạo;
Quản lý cơ sở vật chất:
- Quản lý phòng làm việc, kho giáo trình, tài liệu, các trang thiết bị, vật dụng,… phục vụ công tác quản lý, giảng dạy và sinh hoạt của Trường; quản lý, điều hành phương tiện đi lại của Trường;
- Thực hiện nhiệm vụ khánh tiết, công tác bảo vệ, an ninh, trật tự, vệ sinh, an toàn lao động, phòng chống thiên tai, phòng chống cháy nổ; bảo trì, bảo dưỡng các trang thiết bị; tham mưu sửa chữa nhỏ cơ sở vật chất, mua sắm vật tư, trang thiết bị, văn phòng phẩm;
- Thực hiện nhiệm vụ kiểm kê tài sản của Trường định kỳ hoặc theo yêu cầu của cấp trên;
Yêu Cầu Công Việc
Bằng cấp, chứng chỉ:
- Tốt nghiệp: Đại học
- Ngoại ngữ: ưu tiên giao tiếp Tiếng anh
- Tin học văn phòng:
Kiến thức:
- Văn thư lưu trữ
- Soạn thảo văn bản
- Quy định pháp lý: Hiểu biết về các quy định pháp lý và chính sách của tổ chức liên quan đến hoạt động văn phòng và hành chính.
- Chính sách tổ chức: Nắm rõ các chính sách nội bộ của tổ chức để đảm bảo mọi hoạt động và tài liệu đều tuân thủ.
Kỹ năng và phẩm chất:
- Kỹ năng tổ chức, quản lý và sắp xếp hiệu quả.
- Kỹ năng giao tiếp.
- Kỹ năng tin học văn phòng.
- Cẩn trọng, trung thực, nhanh nhẹn.
- Tư duy, lạc quan, thái độ lao động tích cực
- Tuyệt đối bảo mật thông tin cá nhân của NLĐ
Kinh nghiệm và các yêu cầu khác:
- Kinh nghiệm 2 năm vị trí hành chính
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 26 - 35
- Lương: 10 Tr - 15 Tr VND
Công ty cổ phần Dịch vụ & Địa ốc Đất Xanh Miền Bắc, thành viên của Tập đoàn Đất Xanh (Dat Xanh Group) là thương hiệu bất động sản hàng đầu tại Việt Nam với các lĩnh vực Đầu tư, Dịch vụ phân phối & Cho thuê, Tư vấn nội thất...
Chính thức hoạt động từ tháng 7 năm 2010, Đất Xanh Miền Bắc luôn nỗ lực cung cấp giải pháp bất động sản toàn diện và chuyên nghiệp nhất. Đối với khách hàng, chúng tôi giúp bạn sở hữu và thuê các bất động sản chất lượng với mức giá phù hợp, tiềm năng sinh lời cao, thông tin minh bạch và thủ tục tiện lợi. Đối với các đối tác, chúng tôi tư vấn và quản lý bán hàng bằng chiến lược linh hoạt và đội ngũ kinh nghiệm.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Party
- Team building
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Chính thức hoạt động từ tháng 7 năm 2010, Đất Xanh Miền Bắc luôn nỗ lực cung cấp giải pháp bất động sản toàn diện và chuyên nghiệp nhất.
Mission
- Trong quá trình hoạt động từ năm 2010 đến nay, Đất Xanh Miền Bắc đã tham gia phân phối hơn 300 dự án, đầu tư 8 dự án và tư vấn cho thuê hơn 100 sản phẩm. Chúng tôi tự hào đã giúp hơn 100.000 khách hàng lựa chọn được các sản phẩm bất động sản ưng ý, bao gồm các căn hộ cao cấp, biệt thự và nhà liền kề, chung cư, văn phòng, mặt bằng thương mại, nhà phố, bất động sản nghỉ dưỡng...
Review Đất xanh miền Bắc
Môi trường làm việc vui vẻ, hoạt bát, năng động, nhân viên và đội ngũ cán bộ trẻ (ID)
Môi trường làm việc công ty thân thiện, chuyên nghiệp (ID)
Văn phòng ổn, đồng nghiệp ổn, lương ổn, hoa hồng cũng khá cao (RV)