Mô tả công việc
- Tiếp nhận các cuộc gọi xử lý, kết nối đến các bộ phận chịu trách nhiệm.
- Chuyển và nhận chứng từ đến/đi cho các phòng ban - Nhận và lưu công văn đến/đi theo form mẫu
- Lên kế hoạch đọc thông tin truyền thông.
- Thực hiện công tác chuẩn bị, thông báo, tiếp đón khách đến thăm quan và làm việc tại Công ty
- Làm báo cáo đón khách
- Quản lý các vật dụng, dụng cụ, trang thiết bị phòng họp cũng như khu vực làm việc.
- Cấp phát, theo dõi số lượng tồn kho của đồ đạc, dụng cụ cho bộ phận tạp vụ.
- Tiếp nhận đăng kí sử dụng phòng họp cũng như chuẩn bị phòng họp cho các phòng ban.
- Làm thanh toán các chi phí hóa đơn điện thoại, Internet, đường truyền mạng, chi phí chuyển phát nhanh
- Các công việc khác khi được giao nhiệm vụ.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp hệ Cao đẳng / Đại học các ngành;
- Nữ dưới 30 tuổi
- Ưu tiên có kinh nghiệm liên quan;
- Khả năng Tiếng Anh giao tiếp tốt;
- Có ngoại hình là một lợi thế (Cao >1m60, ngoại hình ưa nhìn);
- Vui vẻ, hòa đồng, cẩn thận, chịu khó.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập từ 8 - 9 triệu/tháng;
- Hỗ trợ xe đưa rước từ HCM - Biên Hòa và ngược lại
- Hưởng 100% lương và tham gia Bảo hiểm từ tháng đầu nhận việc;
- Xét tăng lương hấp dẫn hằng năm dựa trên kết quả làm việc;
- Hỗ trợ 20.000.000đ/năm chi phí khám chữa bệnh;
- Cung cấp trang thiết bị phục vụ liên quan đến công việc;
Moc Chau Island là tổ hợp vui chơi nghỉ dưỡng hàng đầu tại vùng Tây Bắc. Nổi bật của khu tổ hợp là Cầu kính Bạch Long, được tổ chức Guinness công nhận là cầu kính đi bộ dài nhất thế giới. Sở hữu nhà hàng Tabamboo cùng hệ thống lưu trú đa phong cách, chúng tôi cam kết cung cấp những dịch vụ da đạng và cao cấp nhất đến với khách hàng. Để duy trì và phát triển, Moc Chau Island hướng tới xây dựng môi trường làm việc lý tưởng, tạo mọi cơ hội để nhân viên phát triển chuyên môn nghề nghiệp, thăng tiến cá nhân cùng mức lương và các chế độ phúc lợi hấp dẫn khác.