Việc làm Dược phẩm Phong Phú

Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Công ty cổ phần dược phẩm phong phú
Quản Lý Cụm KCN (Site Manager)
Dược phẩm Phong Phú
17 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 3
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 3
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Trưởng nhóm/Trưởng phòng
Ngày đăng tuyển: 26/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 27/07/2024
Hình thức: Full-time
Kinh nghiệm: Trên 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Tòa nhà Republic Plaza 18E Đ. Cộng Hòa, Phường 4, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

Set up dự án:

  • Tham gia lên kế hoạch tiếp nhận bàn giao dự án từ CĐT.
  • Triển khai công tác quản lý vận hành.
  • Tham gia phỏng vấn, huấn luyện, đào tạo nhân viên mới.
  • Đảm nhận vị trí trưởng ban quản lý cho dự án mới (nếu cần)
  • Đại diện làm việc trực tiếp với khách hàng, đưa ra phương hướng, giải pháp cho nhân sự bên dưới.

Công tác quản lý, điều hành:

  • Lập master plan, action plan cho phòng vận hành và dự án.
  • Lên kế hoạch kiểm tra chất lượng công tác vận hành từng dự án.
  • Tổng hợp các tồn đọng và đề xuất cải thiện dịch vụ.
  • Lên chương trình đào tạo nhân sự Ban quản lý và nhà thầu phụ.
  • Tham mưu, tư vấn giải pháp liên quan đến công tác quản lý vận hành bao gồm các quy định, thông tư, pháp lý, hệ thống tòa nhà, ngân sách hoạt động, thu chi, hợp đồng, hành chính,…
  • Chuẩn bị bản thảo Kinh phí dự trù vận hành hằng năm cho BQT/CĐT.
  • Kiểm tra báo cáo tài chính, bảng cân đối và sổ cái chung cho tòa nhà trước khi cung cấp cho BQT/CĐT.
  • Chịu trách nhiệm kiểm soát ngân sách chặt chẽ và các đề xuất sửa chữa.
  • Đề xuất kinh phí dự trù hằng năm cho quỹ bảo trì đảm bảo đủ kinh phí cho các chi tiêu.
  • Thường xuyên tố chức các đợt kiểm tra đột xuất, phản ứng của nhân viên về an toàn lao động, an toàn PCCC,..
  • Đại diện công ty tham dự các buổi họp với Chủ đầu tư, Ban quản trị đưa ra các giải pháp tối ưu và hợp lý nhất.
  • Tư vấn cho CĐT/BQT về các quy định của Pháp luật trong công tác quản lý vận hành chung cư.
  • Chủ động tương tác với cư dân, khách hàng.
  • Tham gia tổ chức, điều phối diễn tập PCCC, HNNCC.
  • Đề bạt, điều chuyển nhân viên phù hợp cho từng vị trí.
  • Hệ thống quản lý hồ sơ lưu trữ theo quy định cơ quan nhà nước và theo tiêu chuẩn ISO.

Công tác phối hợp:

  • Phối hợp với các trưởng bộ phận thống nhất phương án vận hành.
  • Có khả năng đưa ra quyết định và giải pháp đúng đắn một cách nhanh chóng, kịp thời.
  • Tham gia khảo sát và báo giá.
  • Tham gia thuyết trình phương án vận hành.

Yêu cầu công việc

Kiến thức:

  • Tốt nghiệp đại học chuyên ngành QTKD, NH-KS, Kinh tế, Tài chính, Tiếng anh thương mại,…
  • Độ tuổi: 35 – 45 tuổi.
  • Có chứng chỉ QLVH tòa nhà/ chung cư
  • Có kiến thức và kinh nghiệm về lĩnh vực QLVH & pháp lý tòa nhà
  • Có ít nhất 05 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực quản lý, vận hành Tòa nhà, 03 năm giữ vị trí Giám đốc Tòa nhà.

Ưu tiên:

  • Nam, ngoại hình ưa nhìn.
  • Có kiến thức M&E (hệ thống XLTN).
  • Có kinh nghiệm làm việc trong nhà máy, khu công nghiệp.

Kỹ năng

  • Giao tiếp tiếng anh tốt
  • Vi tính văn phòng, outlook và các phần mềm, ứng dụng có liên quan tốt
  • Khả năng bao quát công việc
  • Khả năng giải quyết công việc nhanh, sắp xếp, xử lý công việc khoa học.
  • Khả năng giao tiếp, đàm phán, thuyết trình, thuyết phục tốt.
  • Khả năng tư duy, sáng tạo, phân tích, tổng hợp tốt.
  • Có khả năng hoạch định công việc; chủ động, tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
  • Có kỹ năng lãnh đạo, dẫn dắt làm việc đội nhóm.
  • Có khả năng làm việc độc lập và sẵn sàng học hỏi

Thái độ

  • Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc và chịu được áp lực công việc cao
  • Nhiệt tình, không ngại khó, sẵn sàng hỗ trợ cty khi cần.
  • Có tinh thần học hỏi, ý thức nâng cao năng lực bản thân.
  • Đóng góp ý kiến, xây dựng phát triển công ty.
  • Phong thái và tư duy tốt

Quyền lợi được hưởng

  • Làm việc trong môi trường năng động, sáng tạo.
  • Lương cạnh tranh tương xứng với năng lực chuyên môn.
  • Lương tháng 13 và thưởng theo năng lực
  • Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT… và các phúc lợi khác theo quy định của Luật lao động và của Công ty
  • 12 ngày phép/năm (được tính lùi cho thời gian thử việc)
  • Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
  • Du lịch, nghỉ dưỡng thường niên
Khu vực
Báo cáo

Công ty cổ phần dược phẩm phong phú
Dược phẩm Phong Phú Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Lô 12, đường số 8, Khu Công Nghiệp Tân Tạo, Phường Tân Tạo A, Quận Bình Tân

Công ty cổ phần dược phẩm Phong Phú là một doanh nghiệp chuyên kinh doanh trong lĩnh vực dược phẩm. Sản phẩm của Công ty rất đa dạng, bao gồm các loại thuốc tân dược, thuốc có nguồn gốc từ dược liệu và các loại thực phẩm chức năng, thực phẩm bổ sung. Công ty cổ phần dược phẩm Phong Phú có bề dày kinh nghiệm hơn 30 năm trong lĩnh vực sán xuất và kinh doanh dược phẩm (tiền thân là Công ty dược phẩm Quận 8). Năm 2012, Công ty khánh thành Nhà máy sản xuất dược phẩm USARICHPHARM đạt tiêu chuẩn GMP – WHO, GSP và GLP đặt tại Khu công nghiệp Tân Tạo, Quận Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh. Đây là một nhà máy có công nghệ sản xuất hiện đại, đặc biệt, với dây chuyền sản xuất viên nang mềm nhập khẩu, được chuyển giao kỹ thuật và công nghệ sản xuất tiên tiến từ Công ty TECHWORLD (Hàn Quốc), Nhà máy USARICHPHARM đã cho ra đời những sản phẩm viên nang mềm với chất lượng tốt, mẫu mã đẹp và mang lại hiệu quả điều trị cao. Trong lĩnh vực sản xuất, Công ty cổ phần dược phẩm Phong Phú sẵn sàng hợp tác với các đối tác tiềm năng trên nhiều lĩnh vực như : sản xuất nhượng quyền, gia công sản phẩm, phân phối độc quyền thương hiệu sản phẩm … Trong lĩnh vực bán buôn và bán lẻ dược phẩm, Mạng lưới chi nhánh của Công ty được xây dựng tại khắp các vùng, miền trong cả nước (Hà nội, Thanh Hóa, Nghệ An, Đà Nẵng, Bình Định, Khánh Hòa, các tỉnh Đồng bằng sông Cửu long…). Tại Thành phố Hồ Chí Minh, Công ty sở hữu một hệ thống gần 60 nhà thuốc đạt tiêu chuẩn GDP và GPP có mặt trên khắp địa bàn các quận, huyện. Năm 2013, Công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên USAR Việt Nam (USAR) được thành lập, là công ty con với cơ cấu 100% vốn của Công ty cổ phần dược phẩm Phong Phú, chuyên kinh doanh và phân phối các loại dược phẩm và thực phẩm chức năng. 

Chính sách bảo hiểm
  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
  • Du lịch
  • Team building
  • Thể thao
  • Party

Lịch sử thành lập

  • Công ty cổ phần dược phẩm Phong Phú được thành lập năm 2000.

Mission:

  • Kể từ ngày thành lập đến nay, Công ty cổ phần dược phẩm Phong Phú không ngừng lớn mạnh về quy mô hoạt động. Với tiêu chí “LIÊN KẾT – CHIA SẺ - ĐẢM BẢO”, Công ty luôn quan tâm và đặt chất lượng của sản phẩm, sự hài lòng và tin tưởng của khách hàng lên hàng đầu và điều đó đã làm nên sự thành công của Công ty trong hiện tại và tương lai.

Những nghề phổ biến tại Dược phẩm Phong Phú

Bạn làm việc tại Dược phẩm Phong Phú? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Dược phẩm Phong Phú

Dược phẩm Phong Phú

Click để đánh giá