Việc làm Dược phẩm Phong Phú

Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Công ty cổ phần dược phẩm phong phú
Phó phòng Cung ứng
Dược phẩm Phong Phú
17 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
Thông tin cơ bản
Mức lương: Trên 18 triệu
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 05/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 06/08/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 10 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. Quản lý và điều hành toàn bộ hoạt động của Bộ phận Cung ứng thực hiện đúng theo mục tiêu, kế hoạch chung của Công ty:

a) Quản lý, điều phối và kiểm soát toàn bộ hoạt động nhập - dự trữ - xuất - tồn - thu hồi - thanh lý kiểm kê vật tư, hàng hóa của kho vật tư; Tham gia lựa chọn, tổ chức đánh giá định kỳ các nhà cung ứng; Liên hệ, đàm phán trao đổi với các nhà cung ứng để tìm ra nguồn vật tư phù hợp; Khảo sát giá thị trường và xây dựng kế hoạch cung ứng vật tư ngắn hạn, trung và dài hạn căn cứ vào tiến độ hoàn thành của các yêu cầu sửa chữa, đơn hàng; Tìm kiếm và phát triển thêm nhiều nguồn cung khác cho Công ty; Lập kế hoạch cân đối vật tư đáp ứng nhu cầu cả Bộ phận Sửa chữa.

b) Phân công bố trí giao việc cho nhân viên: Triển khai thực hiện kế hoạch mua vật tư, tìm nhà cung cấp, phối hợp các Bộ phận sử lý vật tư/ CCDC không đạt. Lập kế hoạch dự trữ vật tư phù hợp phục vụ Bộ phận Sửa chữa bảo dưỡng.

c) Giám sát: Thường xuyên kiểm tra, đôn đốc, kiểm soát tiến độ công việc đảm bảo đáp ứng yêu cầu kế hoạch của Bộ phận đúng quy trình, đúng tiến độ theo quy định. Tổ chức phân công, giao việc hàng tuần cho nhân viên thuộc Bộ phận quản lý.

2. Hoạch định nguồn nhân lực theo mục tiêu hoạt động của Bộ phận quản lý. Xây dựng định biên nhân sự, đề xuất tuyển dụng những vị trí nhân sự thay thế, bổ sung những vị trí nhân sự mới, điều chuyển nhân sự dư thừa, bố trí cho nhân sự nghỉ ngơi hợp lý theo đúng qui định của Công ty. Cập nhật thường xuyên bản mô tả công việc; KPIs dành cho mỗi vị trí.

3. Xây dựng hệ thống và đề xuất cải tiến để công việc đạt được chất lượng theo hệ thống quản lý của Công ty.

4. Phối hợp với Phòng/ Bộ phận liên quan xử lý các tình huống phát sinh, các rủi ro về con người, phương tiện, hàng hóa trong tiến trình. Lên phương án kiểm soát và quản lý rủi ro.

5. Tham mưu cho Ban Giám đốc về các cải tiến trong công tác quản lý, tăng hiệu quả thực hiện nhiệm vụ chuyên môn hoặc các phạm vi khác trong Công ty.

6. Các công việc khác do TGĐ phân công.

Yêu Cầu Công Việc

1.     Giới tính:Nam/Nữ;  Độ tuổi: 32 đến 40;  Ngoại hình: Dễ nhìn;  Sức khỏe: Tốt

2.     Trình độ học vấn/ Chuyên môn: Đại học trở lên; Chuyên môn: Quản trị kinh doanh/ Cơ khí, Kinh tế, chuyên môn khác: Tương ứng

3.     Ngoại ngữ/ Tin học: Anh văn đọc hiểu tài liệu/ Sử dụng thành thạo tin học văn phòng và phần mềm kế toán (Fast, Misa…).

4.     Kiến thức (chuyên môn, bổ trợ): Có kiến thức về đánh giá NCC/ tìm NCC về vật tư phụ tùng xe đầu kéo/ xây dựng quy trình hệ thống.

5.     Kinh nghiệm làm việc: 10 năm kinh nghiệm.

6.     Kinh nghiệm: 10 năm và  kinh nghiêm về yêu cầu công việc: 05 năm trở lên đảm nhận vị trí quản lý.

7.     Kỹ năng: Đàm phán với nhà cung cấp đạt yêu cầu về giá, chất lượng, điều khoản thanh toán, thời gian giao hàng…đảm bảo tiêu chí đánh giá NCC; Kỹ năng phân tích ra quyết định / giải quyết vấn đề/  Giao tiếp/ Quản lý thời gian.

8.     Thái độ/ phẩm chất: Chủ động trong công việc/ chính trực, hòa nhã/ chịu áp lực công việc/ chững chạc, tác phong nhanh nhẹn.

9.     Ưu tiên: Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại các Công ty Logistics, Vận tải, Tiếp vận.

10.  Các yêu cầu khác: có thể đi công tác. Ưu tiên có bằng B2

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Phụ cấp khác: Cơm trưa giữa ca
  • Thời gian thử việc: • Thử việc: 2 tháng
  • Cơ hội huấn luyện: Được đào tạo, nâng cao chuyên môn, nghiệp vụ
  • Độ tuổi: 32 - 40
  • Thời gian làm việc: • Thời gian làm việc: Từ Thứ 2 đến sáng thứ 7
  • Đồng nghiệp: Môi trường làm việc năng động, trẻ trung, chuyên nghiệp
  • Phúc lợi:

    - Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
    - Thưởng các ngày Lễ, Lương tháng 13, Sinh nhật, Nghỉ Lễ- Tết, Phép năm, Khám sức khỏe...

  • Ngày nghỉ: Theo quy định của BLLĐ
  • Lương: Trên 18 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Công ty cổ phần dược phẩm phong phú
Dược phẩm Phong Phú Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Lô 12, đường số 8, Khu Công Nghiệp Tân Tạo, Phường Tân Tạo A, Quận Bình Tân

Công ty cổ phần dược phẩm Phong Phú là một doanh nghiệp chuyên kinh doanh trong lĩnh vực dược phẩm. Sản phẩm của Công ty rất đa dạng, bao gồm các loại thuốc tân dược, thuốc có nguồn gốc từ dược liệu và các loại thực phẩm chức năng, thực phẩm bổ sung. Công ty cổ phần dược phẩm Phong Phú có bề dày kinh nghiệm hơn 30 năm trong lĩnh vực sán xuất và kinh doanh dược phẩm (tiền thân là Công ty dược phẩm Quận 8). Năm 2012, Công ty khánh thành Nhà máy sản xuất dược phẩm USARICHPHARM đạt tiêu chuẩn GMP – WHO, GSP và GLP đặt tại Khu công nghiệp Tân Tạo, Quận Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh. Đây là một nhà máy có công nghệ sản xuất hiện đại, đặc biệt, với dây chuyền sản xuất viên nang mềm nhập khẩu, được chuyển giao kỹ thuật và công nghệ sản xuất tiên tiến từ Công ty TECHWORLD (Hàn Quốc), Nhà máy USARICHPHARM đã cho ra đời những sản phẩm viên nang mềm với chất lượng tốt, mẫu mã đẹp và mang lại hiệu quả điều trị cao. Trong lĩnh vực sản xuất, Công ty cổ phần dược phẩm Phong Phú sẵn sàng hợp tác với các đối tác tiềm năng trên nhiều lĩnh vực như : sản xuất nhượng quyền, gia công sản phẩm, phân phối độc quyền thương hiệu sản phẩm … Trong lĩnh vực bán buôn và bán lẻ dược phẩm, Mạng lưới chi nhánh của Công ty được xây dựng tại khắp các vùng, miền trong cả nước (Hà nội, Thanh Hóa, Nghệ An, Đà Nẵng, Bình Định, Khánh Hòa, các tỉnh Đồng bằng sông Cửu long…). Tại Thành phố Hồ Chí Minh, Công ty sở hữu một hệ thống gần 60 nhà thuốc đạt tiêu chuẩn GDP và GPP có mặt trên khắp địa bàn các quận, huyện. Năm 2013, Công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên USAR Việt Nam (USAR) được thành lập, là công ty con với cơ cấu 100% vốn của Công ty cổ phần dược phẩm Phong Phú, chuyên kinh doanh và phân phối các loại dược phẩm và thực phẩm chức năng. 

Chính sách bảo hiểm
  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
  • Du lịch
  • Team building
  • Thể thao
  • Party

Lịch sử thành lập

  • Công ty cổ phần dược phẩm Phong Phú được thành lập năm 2000.

Mission:

  • Kể từ ngày thành lập đến nay, Công ty cổ phần dược phẩm Phong Phú không ngừng lớn mạnh về quy mô hoạt động. Với tiêu chí “LIÊN KẾT – CHIA SẺ - ĐẢM BẢO”, Công ty luôn quan tâm và đặt chất lượng của sản phẩm, sự hài lòng và tin tưởng của khách hàng lên hàng đầu và điều đó đã làm nên sự thành công của Công ty trong hiện tại và tương lai.

Những nghề phổ biến tại Dược phẩm Phong Phú

Bạn làm việc tại Dược phẩm Phong Phú? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Dược phẩm Phong Phú

Dược phẩm Phong Phú

Click để đánh giá