quận Gò Vấp, Hồ Chí Minh
Mô tả công việc
- Thay mặt giám đốc đôn đốc, nhắc nhở các hoạt động của từng phòng ban ở các công ty con
- Truyền đạt các thông tin từ giám đốc đến các phòng ban, bộ phận liên quan và báo cáo phản hồi trực tiếp cho giám đốc
- Đóng vai trò cầu nối giữa giám đốc và các phòng ban tại công ty con để đảm bảo sự thông suốt trong giao tiếp và phối hợp các công việc.
- Chuẩn bị tài liệu, thu thập thông tin theo yêu cầu
- Thực hiện công tác tuyển dụng các vị trí tại khu vực HCM theo yêu cầu của giám đốc phối hợp cùng P.HCNS.
- Điều phối, xử lý các vấn đề cần tháo gỡ theo kế hoạch kinh doanh và báo cáo lại giám đốc
- Theo dõi, giám sát tiến độ và hiệu quả công việc của từng phòng ban công ty con
- Thực hiện phiên dịch, xử lý các tài liệu và giao tiếp với khách hàng, đối tác bằng tiếng trung.
- Thực hiện gặp gỡ khách hàng, đối tác theo chỉ đạo giám đốc
- Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của Giám Đốc
- Địa chỉ làm việc: Q12 hoặc Gò Vấp (địa điểm làm việc linh hoạt không ngồi cố định vì phụ trách cv kiểm soát các công ty con giúp việc cho Giám đốc)
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên tốt nghiệp chuyên ngành kế toán, kinh tế, luật
- Độ tuổi: 25 – 35, nhanh nhẹn, ngoại hình lịch sự, ưa nhìn
- Yêu cầu Tiếng Trung: HSK4 trở lên
- Có 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong các công ty hoạt động về lĩnh vực xây dựng, thương mại, công ty có chi nhánh hoạt động phụ thuộc);
- Hiểu biết và nắm rõ các quy định liên quan của Nhà nước và Pháp luật.
- Thành thạo tin học văn phòng: word, excel, soạn thảo hợp đồng
- Hiểu biết và có kinh nghiệm làm việc với các cơ quan ban ngành
- Có khả năng giao tiếp tốt, làm việc có tổ chức, trung thực, cẩn thận, tự tin và chuyên nghiệp
- Có nguyện vọng gắn bó lâu dài với Công ty
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng: 18tr + Phụ cấp ăn trưa 25.000đ/1 ngày + BHXH khi chính thức
- Thử việc 2 tháng 85% lương cứng
- Môi trường làm việc thân thiện, năng động, sáng tạo, chuyên nghiệp, đồng nghiệp vui tính & cởi mở
- Thu nhập cạnh tranh
- Thưởng các ngày lễ, tết theo quy định của công ty.
- Được hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT,BHTN theo quy định của pháp luật
- Được tăng lương theo thâm niên công tác.
- Làm việc từ thứ 2- thứ 7, 8h00- 17h15. Nghỉ chủ nhật và 2 chiều T7/tháng
EASY1 HOLDINGS – HOME SERVICE PLATFORM ĐẦU TIÊN TẠI VIỆT NAM. Easy1 Holdings là một Hệ sinh thái đa lĩnh vực. Sở hữu Big data cùng Mô hình kinh doanh vô cùng độc đáo, khác biệt, với những ý tưởng táo bạo, đột phá của đội ngũ Founder, được triển khai bởi các C-levels dày dặn kinh nghiệm, vô cùng nhiệt huyết và hệ thống nhân sự trẻ sáng tạo, dám nghĩ, dám làm, luôn sẵn sàng đương đầu với những khó khăn & thử thách mới. Vì thế, trong lộ trình của mình, Easy1 đang phát triển mạnh và đồng đều cả về Cơ chế thị trường & Cơ chế vốn.
EASY1 tự hào mang lại giải pháp nước sạch đến cho Quý khách hàng bằng dịch vụ vượt trội và trải nghiệm tuyệt vời. Chúng tôi chuyên cung cấp các thiết bị điện gia dụng, thiết bị nhà bếp cao cấp, máy lọc nước và dịch vụ bảo dưỡng, vệ sinh, thay lõi lọc nước. Với mong muốn mang lại cho bạn và những người thương yêu một cuộc sống xanh - sạch với nguồn nước tinh khiết từ hệ thống lọc và công nghệ hiện đại. Hệ thống chi nhánh, các trạm bảo dưỡng của EASY1 đã có mặt trên toàn quốc.
Review EASY HUMAN
Được cung cấp thiết bị đầy đủ, Sếp thoải mái(IT)
Môi trường lý tưởng cho các bạn trẻ(IT)