Việc làm EASY HUMAN

Cập nhật 16/12/2024 11:50
Tìm thấy 4 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN EASY HUMAN
Ecommerce Manager (Cạnh tranh thu nhập)
EASY HUMAN 4.0★
2 đánh giá 14 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 07/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 08/01/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

* Ecomerce Manager (Trưởng phòng thương mại điện tử_Phòng ~75 nhân sự)

- Lập và triển khai kế hoạch kinh doanh theo tháng, quý, năm.

- Quản lý tốt chi phí hoạt động nhằm đạt được chỉ tiêu doanh số bán hàng trên các kênh Thương mại điện tử.

- Tìm kiếm, phân tích tính hiệu quả của các kênh TMĐT: Shopee, Lazada, Tiki, Lotte,.. và lập kế hoạch chiến lược cụ thể với từng nhóm hàng.

- Trực tiếp tham gia chiến lược và chi tiết vận hành mảng digital MKT trên các nền tảng bán hàng online. Giám sát chi tiết cách thức nhóm digital thực hiện và đưa phương án nhằm có chiến lược tối ưu nhất, tiếp cận tốt nhất khách hàng giúp thúc đẩy doanh số.

- Cập nhật và giám sát việc trưng bày hàng hóa tại các kênh thương mại điện tử.

- Kiểm tra, giám sát và đánh giá công việc của các nhân sự trong phòng. Hỗ trợ thực hiện các hoạt động liên quan đến marketing, phát triển sản phẩm, chăm sóc khách hàng.

- Xây dựng chiến lược quảng bá, kinh doanh online nhằm thúc đẩy tối ưu tiềm năng hàng hóa thực tế.

- Tham gia vào tất cả các hoạt động quảng bá, xúc tiến bán hàng theo yêu cầu của Công ty.

- Phát triển kênh bán hàng, đa kênh hiệu quả.

- Quản lý nhân sự phòng kinh doanh online, bao gồm các nhóm: Quản trị web, sàn, Sale Tiktok, vận đơn, xử lý đơn, chăm sóc khách hàng, kho vận phòng kinh doanh, nhóm kế toán doanh thu kinh doanh, kế toán kho phòng kinh doanh.

- Thực hiện báo cáo công việc của phòng Kinh doanh định kỳ theo yêu cầu của Ban lãnh đạo Công ty.

- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi khi phỏng vấn.

*Thông tin vị trí làm việc:

- Thời gian làm việc: 8h-17h (Thứ 2- sáng thứ 7)

- Địa điểm: 31 Lê Văn Lương, Thanh Xuân, Hà Nội

* Quyền Lợi:

- Mức lương cứng cố định/tháng: Thỏa thuận

- Xét tăng lương định kỳ 6 tháng/ lần; tháng lương 13, 14,...

- Nghỉ phép 12 ngày/năm, nghỉ Lễ theo quy định của Luật lao động.

- Tham gia BHXH, BHYT, và hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của nhà nước.

- Được hưởng các chế độ phúc lợi theo quy định của Công ty: Sinh nhật, ốm đau, hiếu hỉ, khám sức khỏe định kỳ,…

- Tham gia các hoạt động văn hoá tinh thần tại công ty: Party, sinh nhật toàn công ty theo quý, teambuilding định kỳ, thể dục thể thao, du lịch,…

- Không gian làm việc thoải mái; cung cấp trang thiết bị làm việc hiện đại.

- Được làm việc trong một trường năng động, có cơ hội thể hiện năng lực bản thân và cơ hội thăng tiến.

- Môi trường dân chủ, gắn kết, thân thiện.

* Phúc lợi:

- Chế độ đầy đủ theo quy định công ty.

- Cung cấp đầy đủ trang thiết bị nhằm phục vụ tốt công việc.

- Hưởng chính sách ưu đãi riêng khi mua sắm các sản phẩm công ty theo chế độ mua sắm của CBNV.

Yêu Cầu Công Việc

- Tốt nghiệp chuyên ngành Quản trị kinh doanh,Thương mại điện tử ….

- Từ 4 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương, tuổi từ 35-47, tại các đơn vị có hệ thống vận hành độc lập về kinh doanh trên sàn TMĐT.

- Có hiểu biết, kiến thức về kỹ thuật Digital Marketing, truyền thông, mạng xã hội, kinh nghiệm xây dựng kế hoạch kinh doanh online…

- Có kiến thức tốt về internet và các xu hướng Online.

- Có khả năng phân tích và nhạy bén với những cơ hội thị trường.

- Khả năng chịu áp lực công việc, giao tiếp tốt, xử lý tình huống.

Địa điểm làm việc

Hà Nội
Văn phòng Hà Nội, Tầng 2, Tòa Handiresco, số 31 Lê Văn Lương, P.Nhân Chính, Q.Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 3, Số 108 Phố Dịch Vọng Hậu, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.

EASY1 HOLDINGS – HOME SERVICE PLATFORM ĐẦU TIÊN TẠI VIỆT NAM. Easy1 Holdings là một Hệ sinh thái đa lĩnh vực. Sở hữu Big data cùng Mô hình kinh doanh vô cùng độc đáo, khác biệt, với những ý tưởng táo bạo, đột phá của đội ngũ Founder, được triển khai bởi các C-levels dày dặn kinh nghiệm, vô cùng nhiệt huyết và hệ thống nhân sự trẻ sáng tạo, dám nghĩ, dám làm, luôn sẵn sàng đương đầu với những khó khăn & thử thách mới. Vì thế, trong lộ trình của mình, Easy1 đang phát triển mạnh và đồng đều cả về Cơ chế thị trường & Cơ chế vốn.

EASY1 tự hào mang lại giải pháp nước sạch đến cho Quý khách hàng bằng dịch vụ vượt trội và trải nghiệm tuyệt vời. Chúng tôi chuyên cung cấp các thiết bị điện gia dụng, thiết bị nhà bếp cao cấp, máy lọc nước và dịch vụ bảo dưỡng, vệ sinh, thay lõi lọc nước. Với mong muốn mang lại cho bạn và những người thương yêu một cuộc sống xanh - sạch với nguồn nước tinh khiết từ hệ thống lọc và công nghệ hiện đại. Hệ thống chi nhánh, các trạm bảo dưỡng của EASY1 đã có mặt trên toàn quốc.


Review EASY HUMAN

4.0
2 review

16/06/2020
Nhân viên IT.. tại Đà Nẵng

Được cung cấp thiết bị đầy đủ, Sếp thoải mái(IT)

16/03/2022
Nhân viên IT.. tại Đà Nẵng

Môi trường lý tưởng cho các bạn trẻ(IT)

Những nghề phổ biến tại EASY HUMAN

Bạn làm việc tại EASY HUMAN? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo EASY HUMAN

EASY HUMAN

Click để đánh giá