Sản phẩm: Ấn phẩm truyền thông, Ấn phẩm thương hiệu & Sản phẩm chuyên môn (Sách, tài liệu,..)
Online/Offline
Phối hợp với team Marketing & các phòng ban khác để tìm hiểu & phân tích các yêu cầu của từng chiến dịch từ đó thiết kế các ấn phẩm phù hợp, xây dựng các yếu tố hình ảnh sáng tạo và hiệu quả, đảm bảo rằng tất cả các sản phẩm thiết kế phù hợp với chiến lược Marketing tổng thể.
Tạo nội dung hình ảnh hấp dẫn truyền tải thông tin cho sản phẩm truyền thông đa phương tiện. Truyền đạt hiệu quả các giá trị, sứ mệnh và đặc điểm nổi bật của thương hiệu thông qua các thiết kế.
Phát triển và duy trì sự nhất quán visual cho tất cả các sản phẩm.
Cập nhật xu hướng thiết kế và các phương pháp tốt nhất để liên tục cải thiện chất lượng nội dung hình ảnh.
Quản trị nội dung, phân tích & đo lường hiệu suất để tối ưu hóa chất lượng nội dung và hiệu quả đem lại.
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp chuyên ngành Thiết kế Đồ họa, Truyền thông hoặc các ngành liên quan.
Từ 1 năm kinh nghiệm vị trí tương đương, ưu tiên trong lĩnh vực giáo dục, đào tạo ngôn ngữ hoặc các ngành liên quan.
Tư duy Conceptualized. Có khả năng vẽ tay.
Thành thạo các công cụ thiết kế như Adobe Creative Suite (Illustration, Photoshop, InDesign,..). Hiểu biết về typo, layout, illustrator và motion graphic
Hiểu biết về các xu hướng thiết kế mới nhất và đam mê tạo ra câu chuyện hình ảnh ấn tượng.
Hiểu biết về Marketing, Production, Brand Identity, Product package, quảng cáo và thiết kế đa phương tiện.
Luôn cập nhật các xu hướng mới nhất của thị trường, lĩnh vực để có cơ hội thu hút người xem mới hoặc tạo nội dung mạnh mẽ hơn, hấp dẫn hơn
Kiến thức và kinh nghiệm sâu sắc trong việc tận dụng các nền tảng Social: Facebook, Instagram, Zalo, …