Mô tả công việc
Phối hợp thực hiện các hoạt động, sự kiện offline của công ty.
Lên ý tưởng thiết kế và thiết kế các ấn phẩm Marketing như tờ rơi, profile, banner, thư mời, ...
Phát triển và thực hiện các chiến dịch marketing sáng tạo và hiệu quả nhằm tăng cường sự nhận biết về thương hiệu và tăng cường đăng ký học viên.
Hợp tác chặt chẽ với đội ngũ bán hàng để tạo ra cơ hội, tăng cường tương tác với khách hàng và thúc đẩy chuyển đổi.
Theo dõi, đánh giá và báo cáo hiệu quả của các chiến dịch marketing, đề xuất cải tiến và điều chỉnh khi cần thiết.
Theo dõi, cập nhật và phản hồi các tương tác của khách hàng trên fanpage.
Tạo nội dung sáng tạo và hấp dẫn cho các kênh truyền thông khác nhau bao gồm mạng xã hội, trang web và email.
Có khả năng phân tích xu hướng thị trường, hoạt động của đối thủ để nhận diện cơ hội phát triển và cải thiện chiến lược marketing.
Yêu cầu công việc
Chủ động trong công việc, có khả năng làm việc đa nhiệm.
Khả năng làm việc với các phần mềm văn phòng như MOS Word, Excel, Powerpoint.
Khả năng làm việc độc lập, chịu áp lực công việc và khả năng làm việc nhóm tốt.
Có khả năng sử dụng phần mềm thiết kế đồ hoạ cơ bản như Canva, Adobe để thiết kế các sản phẩm truyền thông online.
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing, Truyền thông hoặc có liên quan.
Kỹ năng giao tiếp tiếng Việt và tiếng Anh lưu loát, kỹ năng viết tốt.
Hiểu biết vững về các công cụ và phân tích marketing kỹ thuật số.
Kinh nghiệm từ 1 năm làm việc trong lĩnh vực marketing, ưu tiên làm việc trong ngành giáo dục.
Quyền lợi
Môi trường làm việc năng động, sáng tạo và đề cao sự gắn kết.
Cơ hội đào tạo và phát triển kỹ năng, tham gia các khóa học chuyên sâu về marketing và giáo dục.
Tham gia vào các hoạt động team- building, sự kiện nội bộ.
Các phúc lợi khác theo quy định chính sách công ty.
Mức lương cạnh tranh, thưởng theo hiệu suất và kết quả kinh doanh.
Hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi theo luật lao động (BHXH, BHYT, nghỉ phép, nghỉ lễ).
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-27 00:05:03
RETI là công ty phân phối bất động sản có ứng dụng công nghệ, giúp các giao dịch được minh bạch và hiệu quả. RETI gọi vốn thành công bởi hai quỹ đầu tư hàng đầu tại Việt Nam là CyberAgent Capital và VIC Partners
Reti thành lập vào năm 2018 bởi đội ngũ nhà sáng lập giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghệ và bất động sản, RETI là một startup nổi bật trong lĩnh vực phân phối bất động sản có ứng dụng công nghệ (Proptech).
Hiện tại RETI đang là đại lý chiến lược Là đại lý chiến lược lâu năm của các tập đoàn lớn như Sun Group, Vin Group, Novaland…phân phối chính thức các dự án của Sun Property - thành viên của tập đoàn Sun Group tại các thị trường Hà Nội, Thanh Hoá và Phú Quốc và Masterise Group tại Hà Nội. Năm 2021, RETI đạt mức tăng trưởng gấp 10 lần so với 2020 và mở rộng chuỗi sàn giao dịch BĐS - RETI Hub ở những thị trường tiềm năng như Hà Nội, Hải Phòng, Thanh Hoá, Bắc Ninh, Phú Quốc và Sài Gòn. Dự kiến trong năm 2022, chuỗi RETI Hub sẽ được phát triển thêm tại các tỉnh thành phố lớn khác như: Hải Dương, Hoà Bình, Hà Nam, Đà Nẵng để khách hàng tiếp cận được dễ dàng và minh bạch hơn.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2020
Mission
-
Mục tiêu của RETI xây dựng mô hình phân phối bất động sản xuyên suốt từ online tới offline (O2O), kết hợp giữa sự ưu việt của công nghệ và tính chuyên môn của con người, giữa cách phân phối bất động sản truyền thống và hiện đại, nâng cao tính hiệu quả và chuyên nghiệp của Sale Agent/Môi giới viên, từ đó gián tiếp nâng tầm trải nghiệm của khách hàng/người mua bất động sản.
-
Tầm nhìn của RETI: Bằng khát vọng tiên phong cùng chiến lược đầu tư, phát triển bền vững và đội ngũ nhân sự giàu nhiệt huyết, RETI đặt mục tiêu trở thành công ty phân phối BĐS cao cấp có ứng dụng công nghệ được tín nhiệm nhất Việt Nam