Mô tả công việc
Brand execution
· Implementing Marketing activities as approved campaigns monthly/quarterly: research freebies, promotion announcement, preparing POSM, report template, ...
· Tracking Marketing activities.
· Preparing reports as assigned: Marketing Monthly reports, Summary Reports, Inventory report, Budget Spending reports, Campaign reports, ...
· Market research for assigned brands. Research and evaluate competitor marketing and digital content.
· Propose idea for Marketing activities as assigned.
· Track and report all Brand assets: samples, gifts, shelves, documentary, printed Marquette, ...
· Collaborate with team members and other Departments (internal, external) to support and work smoothly, to ensure brand strategy align with broader company goals.
Yêu cầu công việc
Education: Bachelor's Degree; Economics/Marketing/ Business Administration major
Experience:≥ 1 years' experience in ME (FMCG will be an advantage)
Skill:
· Familiarity with MS Office such as Word, Excel, Power point, Outlook.
· English: Basic.
· Good analytical skills.
· Good presentation
· Good communication skills and team orientation.
· Good at social media platforms
Quyền lợi được hưởng
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Đồng phục
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Nghỉ phép năm
RETI là công ty phân phối bất động sản có ứng dụng công nghệ, giúp các giao dịch được minh bạch và hiệu quả. RETI gọi vốn thành công bởi hai quỹ đầu tư hàng đầu tại Việt Nam là CyberAgent Capital và VIC Partners
Reti thành lập vào năm 2018 bởi đội ngũ nhà sáng lập giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghệ và bất động sản, RETI là một startup nổi bật trong lĩnh vực phân phối bất động sản có ứng dụng công nghệ (Proptech).
Hiện tại RETI đang là đại lý chiến lược Là đại lý chiến lược lâu năm của các tập đoàn lớn như Sun Group, Vin Group, Novaland…phân phối chính thức các dự án của Sun Property - thành viên của tập đoàn Sun Group tại các thị trường Hà Nội, Thanh Hoá và Phú Quốc và Masterise Group tại Hà Nội. Năm 2021, RETI đạt mức tăng trưởng gấp 10 lần so với 2020 và mở rộng chuỗi sàn giao dịch BĐS - RETI Hub ở những thị trường tiềm năng như Hà Nội, Hải Phòng, Thanh Hoá, Bắc Ninh, Phú Quốc và Sài Gòn. Dự kiến trong năm 2022, chuỗi RETI Hub sẽ được phát triển thêm tại các tỉnh thành phố lớn khác như: Hải Dương, Hoà Bình, Hà Nam, Đà Nẵng để khách hàng tiếp cận được dễ dàng và minh bạch hơn.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2020
Mission
-
Mục tiêu của RETI xây dựng mô hình phân phối bất động sản xuyên suốt từ online tới offline (O2O), kết hợp giữa sự ưu việt của công nghệ và tính chuyên môn của con người, giữa cách phân phối bất động sản truyền thống và hiện đại, nâng cao tính hiệu quả và chuyên nghiệp của Sale Agent/Môi giới viên, từ đó gián tiếp nâng tầm trải nghiệm của khách hàng/người mua bất động sản.
-
Tầm nhìn của RETI: Bằng khát vọng tiên phong cùng chiến lược đầu tư, phát triển bền vững và đội ngũ nhân sự giàu nhiệt huyết, RETI đặt mục tiêu trở thành công ty phân phối BĐS cao cấp có ứng dụng công nghệ được tín nhiệm nhất Việt Nam