Việc làm CÔNG TY CỔ PHẦN GIẢI TRÍ MƯỜI CHÍN

Cập nhật 05/09/2024 20:39
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN GIẢI TRÍ MƯỜI CHÍN
Sales Operations & Admin Specialist
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 18/09/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 2 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

Tập đoàn Carousell là một trong những nền tảng thuộc thị trường rao vặt lớn và phát triển bật nhất trên thế giới trong đó có Đông Nam Á, Đài Loan và Hồng Kông. Tập Đoàn Carousell được thành lập tại Singapore, đi vào hoạt động vào tháng 08/ 2012 và hiện đã có mặt trên 08 quốc gia với các thương hiệu như Carousell, Mudah, Chợ Tốt, và OneKyat, phục vụ cho hơn 50 triệu người dùng hoạt động hàng tháng. Được sự đầu tư và hỗ trợ từ các nhà đầu tư chuyên nghiệp như Tập Đoàn Telenor, Rakuten Ventures, Naver và Sequoia Capital India. Với ứng dụng công nghệ, Carousell đang từng bước tạo nên thị trường thông minh và thân thiện với môi trường nhằm đem lại một nền tảng hỗ trợ và tiếp sức cho cuộc sống thường nhật của người dân Việt Nam.
Hiện tại, chúng tôi đang tìm kiếm ứng cử viên cho vị trí Sales Admin & Operation thuộc Khối Kinh Doanh Ô Tô (Automobile Business Unit) tại Tập Đoàn Carousell, làm việc tại Việt Nam và báo cáo trực tiếp cho Giám đốc vận hành.

Công việc bạn sẽ làm:

  • Rà soát thông tin, đảm bảo hợp đồng được soạn thảo thống nhất theo mẫu quy định của công ty.
  • Nhập các thông tin để theo dõi quá trình bán xe (CRM) như: Số hợp đồng, số xe, thời gian giao xe vào file theo dõi hợp đồng/phần mềm…
  • Theo dõi quá trình thực hiện hợp đồng
  • Lưu trữ hợp đồng, hồ sơ xe.
  • Thông báo lịch giao xe cho Chuyên viên kinh doanh, ghi nhận xuất xe thực tế.
  • Tiếp nhận, kiểm tra thông tin, lưu trữ đầy đủ hồ sơ xe.
  • Theo dõi sổ nhập - xuất - tồn.
  • Thực hiện các lệnh thanh toán (thường xuyên và không thường xuyên)
  • Quản lý hóa đơn, chứng từ kế toán, bàn giao chứng từ cho bộ phận kế toán.
  • Hỗ trợ phòng kinh doanh lập các giấy tờ và chứng từ liên quan.
  • Theo dõi việc tuân thủ quy trình, quy định, chính sách của các nhân viên tuyến đầu.
  • Cùng với Quản lý showroom đánh giá mức độ ngăn nắp, gọn gàng thông qua bảng đánh giá hằng tuần, hằng tháng.
  • Đề xuất các hoạt động cải tiến cho phòng Kinh Doanh để đạt kết quả tốt hơn.
  • Các công việc khác theo sự yêu cầu của quản lý trực tiếp.

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng trở lên.
  • Có kinh nghiệm ít nhất 2 năm tại các vị trí: Sales Admin, Vận hành hoặc tương đương.
  • Kỹ năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, tháo vát.
  • Làm việc nhóm, phối hợp tốt với các phòng ban khách và chịu được áp lực cao.
  • Kỹ năng nhập dữ liệu thông tin và sử dụng các phần mềm quản lý kinh doanh.
  • Kinh nghiệm làm việc tại các đại lý ô tô hoặc công ty ô tô lớn là một điểm cộng.
  • Khả năng tổ chức tốt, kỹ năng lên kế hoạch và tập trung vào chi tiết.
  • Khả năng đa nhiệm tốt, làm việc trong môi trường có cường độ nhanh và thời gian gấp rút.
  • Linh hoạt và khả năng thích ứng với từng vai trò khác nhau và các yêu cầu liên quan đến công việc.
  • Thái độ tốt, khả năng thích ứng nhanh và luôn giữ tinh thần “tôi có thể làm được"
  • Bằng lái xe ô tô (B1, B2) không là yêu cầu bắt buộc, nhưng nên có.

Cảm ơn bạn đã dành thời gian để tìm hiểu về vị trí công việc của Chợ Tốt. Những hồ sơ ứng tuyển phù hợp sẽ được liên hệ trong vòng 2 tuần kể từ ngày ứng tuyển, nếu không, chúng tôi sẽ liên hệ khi có cơ hội phù hợp hơn.

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
UOA Tower, 6 Tân Trào, Tân Phú, Quận 7, Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY CỔ PHẦN GIẢI TRÍ MƯỜI CHÍN
CÔNG TY CỔ PHẦN GIẢI TRÍ MƯỜI CHÍN Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
F247 Võ Thị Sáu, P. Thống Nhất, TP Biên Hòa

Công ty Cổ Phần Giải Trí Mười Chín là Công ty điều hành với hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực F&B , thương mại dịch vụ, có hệ thống Công ty Phượng Hoàng Group và Công Ty Phượng Hoàng Concept (PHC) chuyên cung cấp dịch vụ thiết kế nội thất, thi công, sản xuất.

Nắm bắt được xu hướng phát triển đầy tiềm năng của thị trường F&B Việt Nam cũng như nhu cầu lớn về tư vấn phát triển thương hiệu từ các mô hình kinh doanh lớn nhỏ, Công ty Cổ Phần Giải Trí Mười Chín ra đời với mục tiêu trở thành đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực ẩm thực, giải trí, bên cạnh đó Công ty Phượng Hoàng Group và Công Ty Phượng Hoàng Concept (PHC) thiết kế concept mới lạ FNB và cung ứng các dịch vụ sản phẩm thương mại tiện ích cho các chủ đầu tư FNB nghành bất động sản.

Chính sách bảo hiểm

  • Đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo qui định của nhà nước

Các hoạt động ngoại khóa

  • Tham gia các hoạt động ngoại khóa công ty

Lịch sử thành lập

  • Ngày hoạt động: 29/01/2015

Mission

Giá trị cốt lõi (Values):

  • Chuyên nghiệp, tận tâm trong phong cách phục vụ.
  • Đóng góp cho sự phát triển cộng đồng.
  • Liên tục đổi mới và chuyển mình với dòng chảy xu hướng của xã hội.
  • Tôn trọng giá trị lâu dài bền vững

Tầm nhìn (Visions):

  • Trở thành tổ chức cố vấn đầu tư kinh doanh F&B chuyên nghiệp và đơn vị cung cấp dịch vụ thiết kế – thi công – thương mại đáng tin cậy.

Những nghề phổ biến tại CÔNG TY CỔ PHẦN GIẢI TRÍ MƯỜI CHÍN

Bạn làm việc tại CÔNG TY CỔ PHẦN GIẢI TRÍ MƯỜI CHÍN? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo CÔNG TY CỔ PHẦN GIẢI TRÍ MƯỜI CHÍN

CÔNG TY CỔ PHẦN GIẢI TRÍ MƯỜI CHÍN

Click để đánh giá