Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Xây dựng các hành trình trải nghiệm khách hàng theo từng ngành hàng/ sản phẩm/dịch vụ.
- Xây dựng hệ thống thu thập dữ liệu phản hồi của khách hàng theo quy chuẩn để xác định những chỉ số trọng yếu có tác động lớn đến trải nghiệm khách hàng.
- Xây dựng các chỉ số đo lường về trải nghiệm khách hàng, giám sát/đánh giá sự biến động của các chỉ số theo từng phân khúc khách hàng.
- Xây dựng các tiêu chuẩn dịch vụ với khách hàng và nội bộ.
- Trải nghiệm sản phẩm, nghiên cứu thị trường để đưa ra các cải tiến, thay đổi trong toàn bộ quá trình tương tác của khách hàng với dịch vụ, đề xuất và phối hợp các bộ phận khác để thực hiện.
- Tổ chức các chiến dịch khảo sát chất lượng, nâng cao trải nghiệm khách hàng.
- Thực hiện định kỳ hoặc không định kỳ các báo cáo liên quan.
- Thực hiện các công việc khác do cấp trên phân công.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế, Marketing, Truyền thông hoặc các ngành có liên quan.
- Có kinh nghiệm quản trị trải nghiệm khách hàng trên 01 năm tại các công ty, doanh nghiệp cung cấp dịch vụ tới khách hàng hoặc các agency tư vấn về chương trình trải nghiệm khách hàng.
- Am hiểu các công cụ đo lường trải nghiệm khách hàng, có khả năng kỹ năng phân tích, hiểu biết chuyên sâu về các phương pháp nghiên cứu khảo sát khách hàng.
- Kỹ năng excel/ BI tốt, phân tích thống kê và xây dựng các báo cáo tự động.
- Phong cách chuyên nghiệp, tinh thần trách nhiệm cao.
- Năng lực phản biện và bảo vệ quan điểm nghề nghiệp.
- Quản trị thời gian và hiệu suất.
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình tốt.
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo đội nhóm tốt.
- Ưu tiên ứng viên thành thạo tiếng Anh tốt.
- Sẵn sàng thực hiện công tác thực địa và đi công tác khi được yêu cầu.
- Sẵn sàng làm việc khi phát sinh công việc ngoài giờ.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty Cổ Phần Giải Trí Mười Chín là Công ty điều hành với hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực F&B , thương mại dịch vụ, có hệ thống Công ty Phượng Hoàng Group và Công Ty Phượng Hoàng Concept (PHC) chuyên cung cấp dịch vụ thiết kế nội thất, thi công, sản xuất.
Nắm bắt được xu hướng phát triển đầy tiềm năng của thị trường F&B Việt Nam cũng như nhu cầu lớn về tư vấn phát triển thương hiệu từ các mô hình kinh doanh lớn nhỏ, Công ty Cổ Phần Giải Trí Mười Chín ra đời với mục tiêu trở thành đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực ẩm thực, giải trí, bên cạnh đó Công ty Phượng Hoàng Group và Công Ty Phượng Hoàng Concept (PHC) thiết kế concept mới lạ FNB và cung ứng các dịch vụ sản phẩm thương mại tiện ích cho các chủ đầu tư FNB nghành bất động sản.
Chính sách bảo hiểm
- Đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo qui định của nhà nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa công ty
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 29/01/2015
Mission
Giá trị cốt lõi (Values):
- Chuyên nghiệp, tận tâm trong phong cách phục vụ.
- Đóng góp cho sự phát triển cộng đồng.
- Liên tục đổi mới và chuyển mình với dòng chảy xu hướng của xã hội.
- Tôn trọng giá trị lâu dài bền vững
Tầm nhìn (Visions):
- Trở thành tổ chức cố vấn đầu tư kinh doanh F&B chuyên nghiệp và đơn vị cung cấp dịch vụ thiết kế – thi công – thương mại đáng tin cậy.