- Tuyển dụng Xây dựng và phát triển một đội nhóm kinh doanh từ 7 đên 10 nhân sự
- Thiết lập kế hoạch bán hàng, đặt ra mục tiêu và phối hợp để đạt được doanh số.
- Quản lý nhân sự, thúc đẩy hoạt động nhóm phát triển mạnh mẽ, tạo sự kết nối giữa các thành viên để hoàn thành mục tiêu chung.
- Tuyển dụng, đào tạo nhân viên, nâng cao phát triển lực lượng chuyên viên quan hệ khách hàng cũ thường xuyên
- Kết hợp với phòng ban Marketing để xây dựng khách hàng tiềm năng
- Tham gia trực tiếp vào quá trình bán hàng bao gồm đàm phán, thúc đẩy khách hàng ra quyết định. Hỗ trợ nhân viên của mình trong quá trình bán hàng.
- Xây dựng và thúc đẩy mối quan hệ khách hàng bền vững. Tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
- Báo cáo trực tiếp cho Giám đốc kinh doanh hoặc Tổng giám đốc nếu có yêu cầu.
Yêu cầu ứng viên-Độ tuổi: không giới hạn
- Kinh nghiệm làm việc trên 3 năm về sales, sở hữu kỳ nghỉ, bất động sản, thẩm mỹ viện, sức khoẻ, du lịch... (hoặc ít nhất 2 năm trong ngành tài chính, ngân hàng, bảo hiểm..), hoặc đã từng làm vị trí tương tương (Leader).
- Có kỹ năng tuyển dụng và đào tạo, xây dựng đội nhóm.
- Có nhiệt huyết, tinh thần cố gắng, quyết tâm chinh phục và luôn hướng tới kết quả.
- Khả năng giao tiếp tốt và khả năng thuyết phục cao.
- Chủ động, tự tin, kiên trì, khả năng thích ứng cao và tinh thần đồng đội cao.
- Yêu thích công việc kinh doanh và giao tiếp khách hàng.
- Khả năng chịu áp lực tốt trong công việc.
- Có thể làm việc buổi tối
Quyền lợi được hưởng- Lương cứng: 20.000.000/ tháng
- Mức thưởng hấp dẫn dựa trên kết quả doanh thu (thu nhập trung bình từ 50.000.000 – 100.000.000 đồng)
- BHXH, BHYT, BHTN được đóng sau 2 tháng đầu tiên
- 12 ngày nghỉ phép 1 năm
- Hoạt động pumping hàng ngày nâng cao tinh thần làm việc
- Tham gia các CLB nội bộ tại công ty
- Được tham gia chương trình đào tạo bài bản được hướng dẫn từ các quản lý cấp cao và những khóa học chuyên sâu.
- Làm việc trong môi trường sang trọng hiện đại – gặp gỡ với tập khách hàng cao cấp.
- Không gian văn phòng hiện đại, sang trọng, khơi nguồn cảm hứng
- Tham gia các Workshop, Event hàng tuần của công ty.
- Có cơ hội thành Branch Manager nếu vượt qua kỳ đánh giá năng lực.
- Được hưởng các quyền lợi theo chính sách của Công ty (team building, company trip,..)
- Cơ hội được làm việc với các tổ chức 5 sao hàng đầu quốc tế và tạo dựng một sự nghiệp thành công
- Email: [email protected]
- Ms Quỳnh Tuyển dụng: 0388 120 177 (zalo/viber/telegram)
Công Ty Cổ Phần Giao Nhận WinWin được thành lập tại thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương, gần Sài Gòn và thành phố Hồ Chí Minh nhất Việt Nam. Tỉnh Bình Dương là tỉnh có số vốn FDI nhiều nhất từ 43 quốc gia và vùng lãnh thổ tại 48 khu công nghiệp.
Win Win Logistics JSC thuộc WinWin Holdings. Với những yêu cầu của khách hàng là công ty thành viên WinWin Audit và WinWin Bookkeeping, Chủ tịch HĐQT chúng tôi đã quyết định thành lập Win Win Logistics JSC vào năm 2017 để đáp ứng nhu cầu của gần 500 khách hàng tại Bình Dương, Hồ Chí Minh và Hà Nội tại Việt Nam .
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.
Các hoạt động ngoại khóa
- Được nghỉ mát hàng năm,
Lịch sử thành lập
- WinWin Log được thành lập năm 2017, hoạt động trong lĩnh vực khai thuê thủ tục Hải quan, vận tải nội địa, vận tải quốc tế bằng đường tàu biển và đường hàng không, dịch vụ kho bãi. Công ty có trụ sở chính đặt tại Bình Dương, một thủ phủ công nghiệp của Miền Nam Việt Nam.
Mission