Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
1. Quản lí hệ thống phân phối (Route to Market):
- Căn cứ vào Bản Đồ lãnh thổ, thông tin đối thủ cạnh tranh, năng lực hoạt động của Sales & NPP để đánh giá hoạt động bán hàng, từ đó đưa ra các cảnh báo hoặc đề xuất các hành động cho đội ngũ bán hàng
- Giám sát và huấn luyện việc thực thi RTM của đội ngũ bán hàng nhằm đảm bảo đúng chiến thuật đề ra (thiết lập NPP mới, các tuyến bán hàng mới, hoặc điều chỉnh cấu trúc MCP của NPP)
- Tham gia vào các hoạt động tung & tái tung sản phẩm mới tại NPP
- Phối hợp với SM/ASM và các bộ phận liên quan để lên kế hoạch hệ thống phân phối hàng năm: Số lượng NPP, MCP, HC, Sales KPI,...đến từng NPP
2. Quản lí Nhà phân phối (Distributor Management Plan):
- Thực hiện đánh giá năng lực, hiệu quả và tính tuân thủ hoạt động của NPP (thông qua scorecard/ health-check/ KPI, …)
- Tham gia vào việc quy hoạch, đánh giá và giám sát thực hiện mạng lưới NPP theo từng thời điểm nhằm tối ưu hóa mạng lưới phân phối và phù hợp với mục tiêu phát triển theo từng giai đoạn
- Tham gia vào quá trình tuyển chọn và thanh lý NPP
3. Xây dựng, quản lý và phát triển năng lực hệ thống bán hàng thông qua việc xác lập các tiêu chuẩn, năng lực và huấn luyện (Sales Capability)
- Tham gia xây dựng các kỹ năng cốt lõi và tài liệu đào tạo cho đội ngũ bán hàng
- Tham gia xây dựng thư viện KPI cho đội ngũ bán hàng, định kỳ đo lường, theo dõi để có kế hoạch huấn luyện cải thiện phù hợp
- Kiểm tra thực thi và huấn luyện năng lực cho GSBH/ ASM theo kế hoạch định kỳ được phê duyệt
- Thực hiện đào tạo theo kế hoạch học tập trong toàn tổ chức đã được phê duyệt
- Thường xuyên tương tác với đội ngũ sales để phát hiện các khó khăn, cản trở trong hoạt động bán hàng để đưa ra các kiến nghị, phát kiến, giải pháp mang tính chất thực chiến và đồng bộ
4. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của quản lý
Quyền Lợi:
- Thu nhập hấp dẫn, Thử việc lương 100%
- Thưởng lễ tết + Thưởng tháng 13, 14
- Bảo hiểm đầy đủ theo quy định nhà nước
- Gói bảo hiểm tai nạn 24/7 và gói bảo hiểm chăm sóc sức khỏe cao cấp
- Cơ hội thăng tiến nội bộ, môi trường làm việc hạnh phúc
- Cùng rất nhiều chế độ hấp dẫn khác đang chờ đợi Anh/Chị.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại Học/ Cao Đẳng
- Ít nhất 3 năm kinh nghiệm quản lý Route to Market/ Sales Capability ngành hàng tiêu dùng nhanh
- Ưu tiên ứng viên có các kinh nghiệm kênh GT
- Kinh nghiệm tổ chức hệ thống bán hàng và phân phối
- Kinh nghiệm đào tạo kỹ năng bán hàng
- Kỹ năng lập kế hoạch, tư duy phân tích tốt
- Kỹ năng Excel, Power point tốt
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 30 - 45
- Lương: Cạnh tranh
Công Ty Cổ Phần Giao Nhận WinWin được thành lập tại thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương, gần Sài Gòn và thành phố Hồ Chí Minh nhất Việt Nam. Tỉnh Bình Dương là tỉnh có số vốn FDI nhiều nhất từ 43 quốc gia và vùng lãnh thổ tại 48 khu công nghiệp.
Win Win Logistics JSC thuộc WinWin Holdings. Với những yêu cầu của khách hàng là công ty thành viên WinWin Audit và WinWin Bookkeeping, Chủ tịch HĐQT chúng tôi đã quyết định thành lập Win Win Logistics JSC vào năm 2017 để đáp ứng nhu cầu của gần 500 khách hàng tại Bình Dương, Hồ Chí Minh và Hà Nội tại Việt Nam .
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.
Các hoạt động ngoại khóa
- Được nghỉ mát hàng năm,
Lịch sử thành lập
- WinWin Log được thành lập năm 2017, hoạt động trong lĩnh vực khai thuê thủ tục Hải quan, vận tải nội địa, vận tải quốc tế bằng đường tàu biển và đường hàng không, dịch vụ kho bãi. Công ty có trụ sở chính đặt tại Bình Dương, một thủ phủ công nghiệp của Miền Nam Việt Nam.
Mission