Mô tả công việc
- Nhận yêu cầu mua hàng từ các Dự án/Bộ phận, tiến hành đặt hàng, theo dõi đơn hàng đảm bảo mua hàng đúng tiến độ, giao hàng kịp thời, đảm bảo chất lượng yêu cầu theo quy trình mua hàng của Công ty;
- Thông báo với các bộ phận liên quan về tình hình mua hàng, thời gian giao hàng và những thông tin, hồ sơ chứng tờ , có liên quan;
- Tìm kiếm, đánh giá liên kết nhà cung cấp sao cho phù hợp với tiêu chuẩn đánh giá của Công ty;
- Kiểm tra, đối chiếu hồ sơ thanh toán với nhà cung cấp, bộ phận kế toán;
- Quản lý, theo dõi Vật tư;
- Lập các báo cáo liên quan đến quá trình mua hàng theo yêu cầu;
* Quản lý hợp đồng mua hàng:
- Tiếp nhận, rà soát, kiểm tra, đàm phán hợp đồng đầu vào của bộ phận mua hàng, phản hồi thông tin và chốt với các bộ phận liên quan (Pháp chế, QA/QC/QS, nhà cung cấp, nhân viên mua hàng) về các nội dung của hợp đồng;
- Quản lý hợp đồng: Chuyển trả cho các Bộ phận liên quan, Lưu dữ liệu HĐ Sau khi trình ký, đóng dấu (file mềm + file cứng);
- Cập nhật thông tin hợp đồng lên phần mềm Fast;
Các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý và Ban Giám Đốc.
Chi tiết công việc sẽ trao đổi khi phỏng vấn.
Đối với ứng viên chưa có kinh nghiệm, được hướng dẫn công việc/ đào tạo các nghiệp vụ.
Yêu cầu công việc
- Nam/ Nữ;
- Có định hướng phát triển nghiệp vụ mua hàng/quản lý hợp đồng/ kiểm soát tài liệu;
- Ưu tiên ứng viên có sự yêu thích mua hàng trong lĩnh vực cơ điện/xây dựng công trình;
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, kế toán/tài chính, khối ngành kỹ thuật hoặc các chuyên ngành có liên quan;
- Tinh thần hợp tác, nhiệt tình, trung thực, kỹ năng giao tiếp tốt;
- Thành thạo tin học văn phòng (excel, word...);
- Ưu tiên ứng viên có Tiếng Anh tốt. (Không bắt buộc)
- Thời gian làm việc: 8h00 - 17h00 từ Thứ 2 -Thứ 6,và từ 8h00 - 12h00 thứ 7.
Quyền lợi được hưởng
- Phụ cấp khác: Lương tháng 13 & thưởng hấp dẫn theo kết quả doanh thu của Công ty;
- Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN, khám sức khỏe theo quy định;
- Làm việc 24 ngày/ tháng.
- Được đi du lịch, nghỉ phép năm (12 ngày), nghỉ lễ theo quy định của Luật lao động hiện hành và theo quy định của Công ty;
- Được làm việc trong môi trường năng động, hiện đại với nhiều chế độ phúc lợi, đãi ngộ hấp dẫn.
- Đào tạo, bồi dưỡng & phát triển nghề nghiệp: tham gia các khóa huấn luyện kỹ năng mềm hoặc chuyên môn theo nhu cầu của công ty;
Ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ sớm.
GOVI Group được thành lập từ tháng 8 năm 2011 với các lĩnh vực hoạt động bao gồm: sản xuất và phân phối sản phẩm nội thất, thiết kế và thi công nội thất văn phòng, sản xuất và phân phối sản phẩm tủ sắt. Trải qua gần chục năm thành lập và phát triển, GOVI Group ngày càng lớn mạnh và khẳng định được vị thế của mình trên thị trường nội thất văn phòng hiện nay.
Năm 2013, GOVI Group đánh dấu bước phát triển cả về quy mô và tầm vóc với việc xây dựng nhà máy sản xuất nội thất và cơ sở sản xuất tủ sắt theo tiêu chuẩn chất lượng cao vừa là đơn vị trực tiếp cung ứng sản phẩm tới tay người tiêu dùng, đồng thời phân phối sản phẩm cho hơn 10 đơn vị kinh doanh nội thất khác. Với việc hình thành cơ sở sản xuất tủ sắt ở Thạch Thất, phục vụ cho các cá nhân, văn phòng trên toàn khu vực miền Bắc chỉ sau 2 năm hoạt động. Và đến hôm nay, Govi tự hào là đơn vị đầu tiên tiên phong và dẫn đầu trong ngành tủ sắt trên toàn quốc. Ngoài ra với chiến lược kinh doanh được công ty thay đổi phù hợp và linh hoạt tương ứng với từng giai đoạn, đảm bảo độ bao phủ toàn bộ thị trường bằng tất cả các sản phẩm trong giai đoạn phát triển.
GOVI Group luôn chú trọng đầu tư theo chiến lược trọng điểm, vững chắc và hiệu quả. Với các trang thiết bị hiện đại tiên tiến hàng đầu hiện nay cùng dây chuyền sản xuất được đánh giá là hiện đại nhất của Việt Nam như: dây chuyền mạ, dây chuyền sơn tĩnh điện, hệ thống máy CNC, máy cắt, máy đột dập, máy uốn ống, máy cưa tự động và hệ thống máy chế biến và sản xuất ..v.v.
Ngoài ra, GOVI sở hữu nguồn nhân lực mạnh mẽ từ nhân viên kỹ thuật tới nhân viên bán hàng, các kiến trúc sư có trình độ chuyên môn cao, liên tục được đào tạo để nâng cao kỹ năng đồng thời hỗ trợ kỹ thuật cho các đại lý vào các công trình, dự án tăng sự liên kết và gắn bó đoàn kết giữa các đại lý góp phần mang tới những sản phẩm độc đáo mang thiết kế độc quyền, những không gian hiện đại với chất lượng và dịch vụ chuyên nghiệp nhất.
Các lĩnh vực hoạt động của GOVI Group:
Sản xuất và phân phối nội thất văn phòng với đa dạng về kiểu dáng, màu sắc và chất liệu phong phú, sản phẩm độc đáo mang tính độc quyền tại GOVI
Thiết kế và thi công nội thất chuyên nghiệp luôn đi đầu trong xu hướng nội thất văn phòng hiện nay.
Sản xuất và cung ứng sản phẩm tủ sắt hàng đầu tại Việt Nam, đáp ứng được nhu cầu tủ sắt cho các văn phòng, các nhà máy, các khu công nghiệp trên toàn quốc.
Để có được vị thế và thành công đó trên thị trường nội thất văn phòng, ngoài phương châm “sản phẩm và chất lượng” là giá trị cốt lõi để làm nên thành công của doanh nghiệp thì GOVI Group còn luôn nhận được sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng. Với tầm nhìn và định hướng phát triển của mình trong tương lai GOVI Group đang ngày càng sáng tạo và hoàn thiện các sản phẩm để đáp lại sự tin cậy của khách hàng và khẳng định vị trí số 1 trên thị trường nội thất văn phòng trong tương lai.