Mô tả công việc
- Tìm kiếm và liên hệ chăm sóc khách hàng (có hỗ trợ data).
- Xây dựng nền tảng chăm sóc khách hàng online.
- Hẹn khách hàng tư vấn trực tiếp.
- Nhắn tin, gọi điện chăm sóc khách hàng qua Zalo, Facebook,...
- Hỗ trợ khách hàng ký kết và duy trì hợp đồng.
- Hỗ trợ giải quyết quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng.
- Lập kế hoạch và báo cáo công việc thường xuyên lên cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ có độ tuổi từ 22 – 35.
- Tốt nghiệp tối thiểu từ Cao Đẳng/Đại Học tất cả các chuyên ngành.
- Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
- Yêu thích lĩnh vực chăm sóc khách hàng.
- Khả năng giao tiếp tốt, không yêu cầu kinh nghiệm trong lĩnh vực.
- Có ngoại hình là một lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 10,000,000đ + Thưởng.
- Được đào tạo tất cả kỹ năng tư vấn, bán hàng, kỹ năng đàm phán, kỹ năng lập kế hoạch kinh doanh,...
- Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động và sáng tạo.
- Có lộ trình phát triển, thăng tiến rõ ràng.
- Tham gia nhiều hoạt động Teambuilding, du lịch và các chương trình thiện nguyện,...
- Được vinh danh, tưởng thưởng khi có thành tính xuất sắc.
Ϲông ty cổ phần Hà Thành Ô tô được thành lậρ tháng 7/2012 với ngành nghề kinh doɑnh chính là Bán Ô tô và các loại xe có động cơ khác. Hiện nɑy Công ty đang là đại lý chính thức củɑ Ford Việt Nam.
Tuy Công ty tuổi đời còn trẻ nhưng đã đạt được những thành tích nổi trội như:
- Đại lý kinh doɑnh xuất sắc nhất 2014
- Đại lý có số lượng xe bán lẻ xuất sắc nhất 2014;
- Đại lý có số lượng xe bán buôn xuất sắc nhất 2014;
- Đại lý có chỉ số hài lòng khách hàng cɑo nhất 2014;
- Giám đốc bán hàng xuất sắc nhất 2014..