Mô tả công việc
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Chịu trách nhiệm xây dựng và triển khai chiến lược phát triển thương hiệu toàn diện, bao gồm xác định mục tiêu thương hiệu, các thông điệp chính và chiến lược tiếp cận trên tất cả các kênh truyền thông (digital, offline, PR, sự kiện).
Quản lý các chiến dịch truyền thông thương hiệu hướng tới khách hàng, làm việc chặt che với đối tác bên ngoài như agency quảng cáo, và các bên liên quan để tối ưu hóa chất lượng và hiệu quả của các chiến dịch.
Xây dựng hệ thống thu thập và phân tích dữ liệu khách hàng (bao gồm khảo sát, phân tích hành vi trên kênh số, nghiên cứu thị trường) nhằm hiểu sâu hơn về nhu cầu và mong muốn của đối tượng mục tiêu.
Xây dựng và triển khai quy trình lập kế hoạch thương hiệu dựa trên hành vi và nhu cầu khách hàng, bao gồm các bước phân tích, sáng tạo ý tưởng và triển khai.
Theo dõi sát sao hiệu quả của từng chiến dịch qua các chỉ số cụ thể (KPIs), như mức độ nhận diện thương hiệu, tỷ lệ tương tác, doanh số liên quan đến chiến dịch, và báo cáo định kỳ với Ban Giám đốc.
Xây dựng và dẫn dắt đội ngũ Marketing, đặt tiêu chuẩn đo lượng cụ thể cho từng thành viên và đảm bảo hiệu suất làm việc của cá nhân và đội nhóm.
Chủ động nghiên cứu và cập nhật các xu hướng marketing mới, các công cụ quảng bá hiện đại và áp dụng vào các chiến lược thương hiệu của công ty.
Phối hợp với các phòng ban liên quan để đảm bảo chiến lược thương hiệu phù hợp với mục tiêu kinh doanh chung của công ty.
Một số công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
Tối thiểu 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Marketing và tối thiểu 3- 5 năm kinh nghiệm ở vai trò dẫn dắt- lãnh đạo đội ngũ Marketing.
Tư duy chiến lược nhưng vẫn linh hoạt và thực tiễn, có khả năng truyền cảm hứng và dẫn dắt đội ngũ.
Có kinh nghiệm thực tế trong việc xây dựng chiến lược thương hiệu, triển khai các chiến dịch quảng bá đa kênh (O2O).
Kỹ năng phân tích dữ liệu (sử dụng các công cụ Google Analytics, Power BI...); giải quyết vấn đề nhanh chóng và hiệu quả; giao tiếp, đàm phán tốt.
Am hiểu mô hình, kế hoạch kinh doanh chuỗi, đặc biệt trong lĩnh vực giáo dục và bán lẻ là một lợi thế.
Tiếng Anh thành thạo (nghe, nói, đọc, viết), có khả năng làm việc trực tiếp với đối tác nước ngoài.
QUYỀN LỢI
Chế độ thưởng ESOP dành riêng cho cấp giám đốc.
Thưởng lương tháng thứ 13 (mặc định).
Phụ cấp tiền gửi xe 100%.
Thưởng lương tháng thứ 14- 18 theo kết quả kinh doanh.
Nghỉ thứ 7 và Chủ nhật hàng tuần.
Chế độ ốm đau/thai sản/hôn hỉ/tang chế.
Cơ chế thăng tiến rõ ràng, được đo lường cụ thể theo tháng/quý.
Đào tạo phát triển theo từng cấp bậc liên tục.
Nghỉ ngày sinh nhật: nhận 100% lương HOẶC 200% lương khi đi làm ngày sinh nhật.
Nghỉ 12 ngày phép 1 năm.
Đóng BHXH/BHYT 100% lương.
Học piano miễn phí trọn đời trên toàn hệ thống.
Có HĐLĐ + BH thất nghiệp.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-16 23:35:03
Công ty Cổ phần Hàng không Vietjet (Vietjet Air) là hãng hàng không tư nhân đầu tiên được thành lập tại Việt Nam, hoạt động trong lĩnh vực vận chuyển hàng không nội địa và quốc tế. Hãng được thành lập năm 2007 bởi bà Nguyễn Thị Phương Thảo và bắt đầu hoạt động từ năm 2011. Từ đó đến nay, Vietjet Air đã nhanh chóng trở thành một trong những hãng hàng không lớn nhất tại Việt Nam với đường bay nội địa và quốc tế khá rộng, sử dụng đội bay hiện đại và chất lượng dịch vụ cao.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm: BHXH, BHYT, BHTN
- Bảo hiểm sức khỏe
Các hoạt động ngoại khóa
- Các hoạt động gắn kết (team-building), hoạt động xã hội
- Chương trình văn nghệ
- Thể thao : Bóng đá, bóng rổ,...
- Kỳ du lịch của quý công ty
- Các cuộc thi tìm kiếm tài năng, các buổi tiệc và các sự kiện giải trí, sinh nhật
Lịch sử thành lập
- Năm 2007, Vietjet Air được thành lập với vốn điều lệ 600 tỷ đồng – 37.5 triệu USD. Chính thức được cấp giấy phép hoạt động
- Năm 2011, Mở bán vé máy bay đợt đầu tiên. Thực hiện chuyến bay thương mại đầu tiên từ TP.HCM đi Hà Nội
- Năm 2013, Vietjet Air chính thức mở đường bay đi Băng Cốc – Thái Lan. Thành lập liên doanh hàng không tại Thái Lan
- Năm 2014, Nhận giải Top 10 hãng hàng không giá rẻ tốt nhất Châu Á
- Năm 2015, Chào đón hành khách thứ 10 triệu của hãng
- Năm 2016, Hoàn tất đặt mua 100 máy bay Boeing 737 MAX200
- Năm 2017, Nhận chứng chỉ khai thác bay tại Thái Lan, công bố mở đường bay Đà Lạt – Bangkok
- Năm 2018, Vietjet công bố kế hoạch mở đường bay thẳng giữa Việt Nam và Australia
Mission
- Khai thác và phát triển mạng đường bay rộng khắp trong nước, khu vực và quốc tế
- Mang đến sự đột phá trong dịch vụ hàng không
- Làm cho dịch vụ hàng không trở thành phương tiện di chuyển phổ biến ở Việt Nam và quốc tế
- Mang lại niềm vui, sự hài lòng cho khách hàng bằng dịch vụ vượt trội, sang trọng và những nụ cười thân thiện
Review VietJet Air
Nơi đáng học hỏi và tích lũy kinh nghiệm(GL)
Môi trường thân thiện(GL)
Nơi tuyệt vời để làm việc(GL)