Mô tả công việc
1. Xây dựng thương hiệu doanh nghiệp (Corporate Branding):
- Phát triển chiến lược thương hiệu toàn diện.
- Đảm bảo sự nhất quán trong các hoạt động truyền thông.
2. Marketing trên mạng xã hội (Social Media Marketing):
- Lên kế hoạch và thực hiện các chiến dịch trên các nền tảng mạng xã hội như Facebook, Instagram, Tiktok.
- Quản lý hiệu quả chiến lược social media và phân tích kết quả.
3. Tổ chức triển khai và quản lý đội ngũ:
- Dẫn dắt và phát triển đội ngũ marketing.
- Phối hợp với các bộ phận khác để tối ưu hóa chiến lược
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing, Quản trị Kinh doanh hoặc lĩnh vực liên quan.
- 3-5 năm kinh nghiệm trong marketing, đặc biệt về Corporate Branding và Social Media Marketing.
- Kỹ năng lãnh đạo, quản lý dự án và tổ chức chiến dịch marketing tốt.
- Thành thạo các công cụ kỹ thuật số và phân tích hiệu quả marketing.
- Có kinh nghiệm trong ngành bất động sản là một lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương cạnh tranh + chế độ thưởng hấp dẫn.
- Cơ hội phát triển sự nghiệp trong môi trường năng động, làm việc đa quốc gia.
- Đào tạo từ chuyên gia Bất động sản Úc giúp nâng cao kiến thức và kỹ năng.
- Tiệc Công ty mỗi quý và company trip hàng năm
Công ty Cổ phần Hàng không Vietjet (Vietjet Air) là hãng hàng không tư nhân đầu tiên được thành lập tại Việt Nam, hoạt động trong lĩnh vực vận chuyển hàng không nội địa và quốc tế. Hãng được thành lập năm 2007 bởi bà Nguyễn Thị Phương Thảo và bắt đầu hoạt động từ năm 2011. Từ đó đến nay, Vietjet Air đã nhanh chóng trở thành một trong những hãng hàng không lớn nhất tại Việt Nam với đường bay nội địa và quốc tế khá rộng, sử dụng đội bay hiện đại và chất lượng dịch vụ cao.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm: BHXH, BHYT, BHTN
- Bảo hiểm sức khỏe
Các hoạt động ngoại khóa
- Các hoạt động gắn kết (team-building), hoạt động xã hội
- Chương trình văn nghệ
- Thể thao : Bóng đá, bóng rổ,...
- Kỳ du lịch của quý công ty
- Các cuộc thi tìm kiếm tài năng, các buổi tiệc và các sự kiện giải trí, sinh nhật
Lịch sử thành lập
- Năm 2007, Vietjet Air được thành lập với vốn điều lệ 600 tỷ đồng – 37.5 triệu USD. Chính thức được cấp giấy phép hoạt động
- Năm 2011, Mở bán vé máy bay đợt đầu tiên. Thực hiện chuyến bay thương mại đầu tiên từ TP.HCM đi Hà Nội
- Năm 2013, Vietjet Air chính thức mở đường bay đi Băng Cốc – Thái Lan. Thành lập liên doanh hàng không tại Thái Lan
- Năm 2014, Nhận giải Top 10 hãng hàng không giá rẻ tốt nhất Châu Á
- Năm 2015, Chào đón hành khách thứ 10 triệu của hãng
- Năm 2016, Hoàn tất đặt mua 100 máy bay Boeing 737 MAX200
- Năm 2017, Nhận chứng chỉ khai thác bay tại Thái Lan, công bố mở đường bay Đà Lạt – Bangkok
- Năm 2018, Vietjet công bố kế hoạch mở đường bay thẳng giữa Việt Nam và Australia
Mission
- Khai thác và phát triển mạng đường bay rộng khắp trong nước, khu vực và quốc tế
- Mang đến sự đột phá trong dịch vụ hàng không
- Làm cho dịch vụ hàng không trở thành phương tiện di chuyển phổ biến ở Việt Nam và quốc tế
- Mang lại niềm vui, sự hài lòng cho khách hàng bằng dịch vụ vượt trội, sang trọng và những nụ cười thân thiện
Review VietJet Air
Nơi đáng học hỏi và tích lũy kinh nghiệm(GL)
Môi trường thân thiện(GL)
Nơi tuyệt vời để làm việc(GL)