Hướng nghiệp Á Âu ★ 2.2

Hồ Chí Minh
1.000 - 5.000 nhân viên
Trường dạy nghề
Giáo dục / Đào tạo
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Hướng nghiệp Á Âu

Giáo dục
Buôn bán/ Kinh doanh
Marketing/ Truyền thông
Hành chính
Tài chính - Kế toán
Nghệ thuật - Thiết kế
Dịch vụ khách hàng

Việc làm Hướng nghiệp Á Âu

Cập nhật 14/03/2025 23:44
Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Công ty Cổ phần Hướng nghiệp Á Âu
Chuyên Viên Phát Triển Tổ Chức & Nhân Lực
Hướng nghiệp Á Âu 2.2★
38 đánh giá 47 việc làm 5 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 23/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 23/11/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

Chính sách và chế độ

  • Thực hiện tính lương, thưởng và các khoản khác đi kèm bảng lương cho toàn thể nhân viên.

  • Kiểm tra, giám sát việc chấm công và thực hiện nội quy lao động về giờ giấc làm việc.

  • Quản lý chế độ về nghỉ phép, nghỉ bù, tăng ca và các chế độ khác theo nội quy, quy định.

  • Theo dõi và thực hiện các công việc liên quan đến BHXH và thuế TNCN.

  • Quản lý và cập nhật hồ sơ nhân viên, bao gồm hợp đồng lao động, quyết định tuyển dụng, thăng chức, kỷ luật, nghỉ việc. Đảm bảo tất cả các thông tin và tài liệu liên quan đến nhân sự được lưu trữ chính xác và bảo mật.

  • Cập nhật quy định của Pháp luật về chế độ, mức lương, chính sách... để kịp thời bổ sung, chỉnh sửa cũng như đảm bảo quyền lợi cho người lao động theo đúng pháp luật.

  • Ghi nhận và đề xuất các chính sách, phúc lợi phù hợp với nguyện vọng của nhân viên và tình hình hoạt động của công ty.

  • Đề xuất ý kiến trong việc đưa ra quy định, quy chế khen thưởng, thi đua, tạo động lực làm việc cho nhân viên

Quản lý hiệu suất

  • Phát triển và triển khai các hệ thống đánh giá hiệu suất công việc của nhân viên.

  • Tổ chức các buổi đánh giá định kỳ, thu thập phản hồi và đưa ra các đề xuất cải thiện hiệu suất.

  • Xây dựng và quản lý các chương trình khen thưởng, động viên và thăng tiến dựa trên thành tích của nhân viên.

  • Đảm bảo tính công bằng và minh bạch trong quá trình đánh giá và khen thưởng

Quản lý Hành chính Văn phòng:

  • Quản lý và điều phối các hoạt động hành chính văn phòng, bao gồm quản lý trang thiết bị, văn phòng phẩm, dịch vụ bảo vệ, vệ sinh.

  • Tổ chức và điều phối các sự kiện nội bộ của công ty như hội họp, hội thảo, sự kiện teambuilding.

Hỗ trợ Quản lý Nhân sự và Văn hóa Doanh nghiệp:

  • Tham gia vào việc xây dựng và triển khai các chính sách, quy trình và quy định về nhân sự.

  • Hỗ trợ xây dựng và duy trì văn hóa doanh nghiệp, tổ chức các hoạt động, sự kiện nội bộ.

  • Giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến nhân sự và hành chính, đảm bảo mọi vấn đề được xử lý kịp thời và hiệu quả.

Báo cáo và Thống kê:

  • Lập báo cáo nhân sự định kỳ theo yêu cầu của cấp trên.

  • Thực hiện các công việc thống kê, phân tích dữ liệu nhân sự phục vụ cho công tác quản lý.

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại Học chuyên ngành Quản trị Nhân sự, Kinh tế, Quản trị Kinh doanh hoặc các ngành liên quan.

  • Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong ngành nhân sự. Ưu tiên nhân sự có kinh nghiệm về chính sách và chế độ

  • Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng như MS Office, phần mềm quản lý nhân sự.

  • Kỹ năng giao tiếp, tổ chức và quản lý thời gian tốt.

  • Cẩn thận, tỉ mỉ và có khả năng làm việc độc lập.

  • Có đam mê phát triển sâu kỹ năng và kiến thức trong ngành Nhân sự

Quyền lợi:

  • Thu nhập hấp dẫn gồm: Lương cứng + Phụ cấp + Thưởng hiệu quả công việc

  • Lương tháng 13, thưởng Lễ, Tết, sinh nhật, thưởng hiệu quả kinh doanh

  • Nghỉ phép năm và BHXH theo đúng luật lao động

  • Tham gia các hoạt động nội bộ, team buiding định kỳ của công ty

  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, hòa đồng, cơ sở vật chất đầy đủ, máy massage cho nhân viên,...

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
C4-C8 Bửu Long, Quận 10, TP. HCM

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Công ty Cổ phần Hướng nghiệp Á Âu
Hướng nghiệp Á Âu Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
183 Lê Quang Định, Phường 7, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Công ty Cổ phần Hướng nghiệp Á Âu thuộc công ty cổ phần Hướng Nghiệp Á Âu (HNAAu) – Tên tiếng Anh là A Au Vocational Guidance Corporation (A Au Vogu Corp) – được thành lập vào ngày 28/4/2011, là đơn vị tiên phong được Tổng Cục Giáo Dục Nghề Nghiệp cấp phép đào tạo và cấp chứng chỉ Bếp Trưởng (Giấy chứng nhận dạy nghề số 62/2011/GCNĐKDN Do Sở Lao Động – Thương Binh và Xã Hội TP.HCM cấp phép).

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2011

Mission

Kể từ khi thành lập đến nay, HNAAu không ngừng lớn mạnh và liên tục phát triển không chỉ về quy mô doanh nghiệp mà cả số lượng học viên. Với gần 115.423 học viên theo học và trưởng thành với nghề.


Review Hướng nghiệp Á Âu

2.2
38 review

08/02/2025
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Lương thưởng không rõ ràng, chậm lương. Chất lượng đào tạo hiện tại đang rất tệ (CTT)

23/01/2023
Nhân viên tại Hà Nội

Lương thưởng thấp, tăng lương cũng thấp, chia bè kết phái trong công ty (RC)

07/01/2025
Nhân viên tại Hà Nội

Công ty nợ lương, không thưởng tháng 13, nợ thưởng tết chưa trả, không coi trọng sức lao động của nhân viên (RC)

Những nghề phổ biến tại Hướng nghiệp Á Âu

Bạn làm việc tại Hướng nghiệp Á Âu? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Hướng nghiệp Á Âu

Hướng nghiệp Á Âu

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo