Mô tả công việc
- Địa chỉ:KCN Giang Điền, Trảng Bom, Đồng Nai
- Hỗ trợ những trong công việc hàng ngày: dịch tài liệu, thông dịch trong các cuộc họp, quản lý lịch trình.
- Tham gia các cuộc họp với đối tác, ghi chép và phiên dịch.
- Chuẩn bị tài liệu, báo cáo, và các văn bản khác theo yêu cầu.
- Quản lý, sắp xếp các công việc hành chính văn phòng
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp CĐ/ĐH
- Ưu tiên có kinh nghiệm vị trí trợ lý, admin, HCNS
- Tiếng Trung 4 kỹ năng (không yêu cầu chứng chỉ)
- Sử dụng tốt tin học văn phòng
Quyền lợi được hưởng
- Lương: 11 – 15tr (có thể thương lượng nếu kinh nghiệm tốt)
- Trợ cấp nhà ở, cơm trưa, thường chuyên cần,...
- Được tham gia BHYT, BHXH, BHTN theo đúng luật định.
- Xét tăng lương mỗi năm 1 lần
- Thưởng theo mức độ hoàn thành công việc và tình hình sản xuất kinh doanh thực tế của doanh nghiệp
Thời gian làm việc: Thứ 2 – thứ 7
Từ 7h30 – 16h30
Hupuna.com là website thương mại điện tử trực thuộc Công ty cổ phần Hupuna Group chuyên cung ứng các sản phẩm phụ kiện đóng hàng như: Hộp carton, thùng carton, màng xốp chống sốc, màng PE đóng hàng, băng dính đóng hàng,...
Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực in ấn - sản xuất bao bì giấy, thiết kế logo thương hiệu, Hupuna luôn là lựa chọn hàng đầu của các doanh nghiệp, cơ sở kinh doanh - sản xuất bởi sự chuyên nghiệp, uy tín, luôn lấy chất lượng sản phẩm cũng như lợi ích của khách hàng là trên hết.