Mô tả công việc
- Xử lý các yêu cầu của khách hàng qua điện thoại trực tiếp một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp. Hỗ trợ khách hàng giải quyết thắc mắc.
- Cung cấp thông tin về các sản phẩm và dịch vụ của clinic.
- Xác định nhu cầu của khách hàng.
- Cung cấp các giải pháp và lựa chọn thay thế phù hợp trong giới hạn thời gian.
- Theo dõi để đảm bảo sự giải quyết và sự hài lòng của khách hàng.
- Chi tiết công việc trao đổi khi phỏng vấn
Yêu cầu công việc
- Khả năng tư vấn chốt sale tốt bằng tiếng Anh lẫn tiếng Việt.
- Thời gian làm việc: 6 ngày/tuần
- Kinh nghiệm giao tiếp, tư vấn với khách hàng là lợi thế.
- Khả năng kết nối với khách hàng và xử lý các tương tác với sự chuyên nghiệp và đồng cảm.
- Tư duy hướng tới khách hàng với đam mê cung cấp dịch vụ chất lượng cao.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập 8 - 12 Triệu
- Review lương 6 tháng 1 lần
- Cơ hội phát triển nghề nghiệp và thăng tiến.
- Thẻ chăm sóc da miễn phí dành cho nhân viên và người thân.
- Ưu đãi giảm giá dược mỹ phẩm chăm sóc da dành cho nhân viên.
Với 22 năm hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực hội nghị, yến tiệc và nhà hàng, Công Ty Cổ Phần IN Hospitality đã khẳng định uy tín của mình qua việc xây dựng và phát triển thành công những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực này tại Thành phố Hồ Chí Minh, trở thành lựa chọn ưu tiên của các khách hàng, công ty trong nước và quốc tế như: GEM Center, Trung tâm hội nghị White Palace Hoàng Văn Thụ, Trung tâm tổ chức sự kiện và triển lãm White Palace Phạm Văn Đồng, Nhà hàng The Log, W Gourmet.