Mô tả công việc
- Sử dụng tiếng Nhật để hỗ trợ giải đáp thắc mắc khách hàng Nhật qua kênh chat/email.
- Lĩnh vực vận hành:
- Dịch vụ Internet
- Game nhập vai
- Dịch vụ viễn thông
Yêu cầu công việc
- Tiếng Nhật tương đương N3 trở lên (đặc biệt là khả năng đọc hiểu)
- Có khả năng nhập văn bản bằng tiếng Nhật, sử dụng máy tính cơ bản.
- Có khả năng làm ca theo lịch vận hành dự án, làm các ngày nghỉ, ngày lễ, tết theo yêu cầu công việc.
- Không yêu cầu kinh nghiệm.
Trường hợp đi làm thêm vào ngày nghỉ lễ, tết sẽ được hưởng trợ cấp làm thêm theo Qui định của luật lao động Việt Nam.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: 10.000.000 ~ 15.000.000 VNĐ/tháng
- Cơ hội huấn luyện: được tham gia khóa học đào tạo nâng cao kỹ năng nghiệp vụ và kỹ năng mềm.
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN… theo qui định của luật Việt Nam
- Môi trường làm việc: Chuyên nghiệp, năng động
- Thăng chức 2 lần/năm; tăng lương 1 năm / 1 lần
- Tháng lương thứ 13.
- Khám sức khỏe thường niên.
- Quà tặng/tiền mặt vào các dịp lễ tết trong năm, trợ cấp hiếu, hỉ, sinh con, ốm đau.
- Các hoạt động gắn kết nhân viên toàn công ty.
Với 22 năm hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực hội nghị, yến tiệc và nhà hàng, Công Ty Cổ Phần IN Hospitality đã khẳng định uy tín của mình qua việc xây dựng và phát triển thành công những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực này tại Thành phố Hồ Chí Minh, trở thành lựa chọn ưu tiên của các khách hàng, công ty trong nước và quốc tế như: GEM Center, Trung tâm hội nghị White Palace Hoàng Văn Thụ, Trung tâm tổ chức sự kiện và triển lãm White Palace Phạm Văn Đồng, Nhà hàng The Log, W Gourmet.