Yêu cầu công việc
1. Bằng cấp: Tốt nghiệp Đại học.
2. Kinh nghiệm: Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm làm nhân viên Chăm sóc khách hàng hoặc Phiên dịch, có ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở Bệnh viện, Phòng khám.
3. Tin học: Excel, Word, Outlook, Power Point, phần mềm Bệnh viện/Phòng khám.
4. Ngoại ngữ: Tiếng Anh hoặc Tiếng Hàn (thành thạo)
5. Kỹ năng mềm:
• Kỹ năng giao tiếp tốt
• Kỹ năng giải quyết tình huống
• Chi tiết, tỉ mỉ
• Cẩn thận
6. Ưu tiên:
• Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc tại Bệnh viện, Phòng khám Quốc tế.
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.
- Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện.
- Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty
Với 22 năm hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực hội nghị, yến tiệc và nhà hàng, Công Ty Cổ Phần IN Hospitality đã khẳng định uy tín của mình qua việc xây dựng và phát triển thành công những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực này tại Thành phố Hồ Chí Minh, trở thành lựa chọn ưu tiên của các khách hàng, công ty trong nước và quốc tế như: GEM Center, Trung tâm hội nghị White Palace Hoàng Văn Thụ, Trung tâm tổ chức sự kiện và triển lãm White Palace Phạm Văn Đồng, Nhà hàng The Log, W Gourmet.