Mô tả công việc
Giải đáp các thắc mắc của khách hàng về sản phẩm dịch vụ công ty: thẻ tín dụng & gói vay (tiền mặt, trả góp,...)
Đi thị trường để hỗ trợ khách hàng khi có yêu cầu từ cấp trên
Hỗ trợ, theo dõi, chăm sóc và giải đáp kịp thời các nhu cầu của khách hàng cũ.
Yêu cầu công việc
Giao tiếp lưu loát, tự tin, giọng nói rõ ràng
Từ đủ 20 tuổi trở lên, có bằng tốt nghiệp.
Mở cơ hội cho các bạn khuyết tật, vận động nhẹ, có thể nghe nói đọc nhìn, sử dụng tin học văn phòng.
Ham học hỏi, biết lắng nghe
Có tinh thần cầu tiến để phát triển sự nghiệp
Quyền lợi
Thẻ bảo hiểm Aon bảo lãnh viện phí toàn diện
Cơ hội đào tạo, phát triển nghề nghiệp lâu dài
Thưởng lương tháng 13
Đóng BHXH, BHTN, BHYT trên 100% lương
Du lịch
Lương cơ bản + phụ cấp cơm trưa + thưởng hiệu quả công việc: tổng thu nhập từ 10 triệu/tháng trở lên
Khám sức khỏe định kỳ thường niên
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-16 23:25:03
Với 22 năm hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực hội nghị, yến tiệc và nhà hàng, Công Ty Cổ Phần IN Hospitality đã khẳng định uy tín của mình qua việc xây dựng và phát triển thành công những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực này tại Thành phố Hồ Chí Minh, trở thành lựa chọn ưu tiên của các khách hàng, công ty trong nước và quốc tế như: GEM Center, Trung tâm hội nghị White Palace Hoàng Văn Thụ, Trung tâm tổ chức sự kiện và triển lãm White Palace Phạm Văn Đồng, Nhà hàng The Log, W Gourmet.