Mô tả công việc
- Phân công NV thực hiện công việc chuẩn bị và phục vụ.
- Kiểm tra công việc chuẩn bị trước giờ phục vụ.
- Tham gia tuyển chọn và đào tạo NV mới.
- Điều động nhân viên thực hiện công việc.
- Tổ chức hướng dẫn, kèm cặp nhân viên theo đúng tiêu chuẩn nghiệp vụ của nhà hàng.
- Đánh giá kết quả công việc và năng lực của NV định kỳ.
- Tổ chức thực hiện theo các quy định về quản lý nhân sự của công ty.
- Theo dõi việc sử dụng công cụ dụng cụ, đề xuất mua công cụ dụng cụ.
- Quản lý khâu vệ sinh các khu vực thuộc nhà hàng phụ trách.
- Giải quyết phàn nàn của khách hàng, xử lý tình huống phát sinh.
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp và than thiện
- BHXH theo quy định
- Thưởng doanh thu hàng tháng
- Đi du lịch miễn phí hàng năm
- Phúc lợi khách theo quy định cty
Yêu cầu công việc
- Tiếng anh chuyên ngành Nhà hàng – Khách sạn tốt
- Kinh nghiệm ít nhất 3 năm ở vị trí trưởng Bộ phận Nhà hàng
- Có tinh thần làm việc nhóm, hỗ trợ và hợp tác giữa cấp trên và cấp dưới, giữa đồng nghiệp và các bộ phận.
Yêu cầu hồ sơ
Với 22 năm hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực hội nghị, yến tiệc và nhà hàng, Công Ty Cổ Phần IN Hospitality đã khẳng định uy tín của mình qua việc xây dựng và phát triển thành công những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực này tại Thành phố Hồ Chí Minh, trở thành lựa chọn ưu tiên của các khách hàng, công ty trong nước và quốc tế như: GEM Center, Trung tâm hội nghị White Palace Hoàng Văn Thụ, Trung tâm tổ chức sự kiện và triển lãm White Palace Phạm Văn Đồng, Nhà hàng The Log, W Gourmet.