IPP ★ 3.0

Hồ Chí Minh
200 - 500 nhân viên
Hàng gia dụng / Chăm sóc cá nhân
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại IPP

Buôn bán/ Kinh doanh
Hành chính
Marketing/ Truyền thông
Tài chính - Kế toán
Quản lý sản phẩm & dự án
Lao động có tay nghề và sản xuất
Vận tải
Dịch vụ khách hàng
Kỹ thuật
Nghệ thuật - Thiết kế
Công nghệ thông tin

Việc làm IPP

Cập nhật 01/12/2025 23:42
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần IPP Group
Marketing Executive (PET Category)
IPP 3.0★
1 đánh giá 193 việc làm 3 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 21/11/2025
Hạn nộp hồ sơ: 31/12/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 1 - 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

Marketing Thương Hiệu & Triển Khai Chiến Dịch

  • Xây dựng và thực thi các chiến dịch marketing sáng tạo nhằm tăng nhận diện thương hiệu và tăng tương tác với người tiêu dùng.

  • Phối hợp với Digital, Content, E-commerce để triển khai kế hoạch truyền thông đa kênh, tối ưu hiệu suất nội dung trên social media.

  • Nghiên cứu thị trường để hiểu hành vi người nuôi thú cưng, xu hướng ngành pet nói chung và đối thủ trong danh mục petfood.

  • Phát triển và thực hiện chiến lược content marketing phù hợp với mục tiêu thương hiệu.

  • Định hướng nội dung với CM/BM, đảm bảo hình ảnh và thông điệp thương hiệu nhất quán trên tất cả nền tảng.

  • Nắm bắt xu hướng nội dung mới (pet lifestyle, pet health, UGC, KOL pet) để tối ưu hóa hiệu quả chiến dịch.

  • Làm việc với agency và đối tác để triển khai các hoạt động ATL: PR, influencers (pet KOL), sự kiện, tài trợ và OOH.

  • Theo dõi và quản lý ngân sách marketing, đảm bảo sử dụng hiệu quả.

Hỗ Trợ BTL & Trade Marketing

  • Phối hợp với Trade Marketing & Sales triển khai BTL tại điểm bán (POSM, sampling, activation) và hỗ trợ các chương trình khuyến mãi, ra mắt sản phẩm mới, đẩy bán tại kênh MT, GT và Pet Shop.

Phát Triển Thương Mại Điện Tử (E-commerce)

  • Xây dựng chiến lược & kế hoạch phát triển E-commerce cho danh mục petfood (Shopee, Lazada, Tiktokshop, Omni channel).

  • Phối hợp với Ecom team để triển khai vận hành: cập nhật thông tin sản phẩm, tối ưu gian hàng, hình ảnh, mô tả USP.

  • Lập kế hoạch và triển khai promo hàng tháng, theo dõi hiệu quả và đề xuất tối ưu.

  • Xây dựng Ecom Content: banner, bộ hình, video, KV, đánh giá, nhằm tăng tỷ lệ chuyển đổi.

  • Theo dõi doanh số, tồn kho, traffic – conversion – rating, phân tích số liệu để cải thiện hiệu quả.

  • Theo dõi đối thủ trên E-commerce để đề xuất chiến lược giá – ưu đãi – nội dung cạnh tranh.

  • Báo cáo định kỳ hiệu suất E-commerce theo tháng/quý.

Yêu Cầu Công Việc

  • Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trong Brand Marketing, Trade Marketing hoặc Campaign Management.

  • Ứng viên đang nuôi pet (chó/mèo) được xem là lợi thế

  • Kinh nghiệm triển khai ATL, BTL, E-commerce và phối hợp với team Sales/Trade/Ecom.

  • Khả năng xây dựng nội dung hấp dẫn, bắt trend và phù hợp hành vi người dùng.

  • Có tư duy sáng tạo, khả năng lập kế hoạch và quản lý nhiều dự án cùng lúc.

  • Thành thạo công cụ AI phục vụ tối ưu hiệu suất marketing.

  • Kỹ năng giao tiếp tốt, làm việc nhóm hiệu quả.

  • Tiếng Anh giao tiếp tốt, có khả năng đọc – hiểu tài liệu brand guideline quốc tế

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
299/12 Lý Thường Kiệt, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
5 Đường số 1A, KDC Melosa, Phường Phú Hữu, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

Chúng tôi là nhà nhập khẩu và phân phối độc quyền các mặt hàng tiêu dùng nhanh. Đặc biệt là các loại thực phẩm, đồ uống đến từ Hàn Quốc và Thái Lan.

IPP – “International Premium Products”. Chúng tôi hướng đến các sản phẩm chất lượng cao, nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống cho người tiêu dùng Việt.

Các thương hiệu đang được IPP Group phân phối độc quyền tại Việt Nam như: Rong biển Taokaenoi, Sữa hạt 137 Degree, Hạt hạnh nhân HBAF, Nước thạch Mogu, Khăn giấy Tempo,.... 

Mạng lưới phân phối phủ khắp cả nước từ các siêu thị lớn nhỏ, chuỗi cửa hàng tiện tại đến các cửa hàng tạp hóa như: GO!, Co.opMart, Vincommerce, Ministop, Circle k,.....

Chính sách bảo hiểm 

  • Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
  • Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân

Các hoạt động ngoại khóa 

  • Du lịch hằng năm 
  • Party kỷ niệm công ty, sinh nhật sếp, tiệc cuối năm, các ngày sự kiện….
  • Hoạt động thể thao

Lịch sử thành lập 

  • Thành lập năm 2012

Mission

  • IPP phát triển bền vững là vì chúng tôi kinh doanh dựa trên nguyên tắc UY TÍN - CHẤT LƯỢNG - PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG. Các sản phẩm nhập khẩu của IPP đều đạt các tiêu chuẩn theo quy định pháp luật của Thailand và Việt Nam về chất lượng. Đối với chúng tôi niềm tin và sự hài lòng của khách hàng chính là mục tiêu cao nhất cần đạt được.

  • Trải qua gần một thập kỷ hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh snack, bánh kẹo, IPP có hai trụ sở chính tại TP HCM và Hà Nội, nhà phân phối tỉnh và đại lý rộng khắp phủ sóng toàn quốc.

  • Hiện tại để phát triển và mở rộng hệ thống, chúng tôi gửi lời mời đến các bạn – những người bạn trẻ, năng động , nhiệt huyết sẵn sang cháy hết mình vì công việc. Hãy đến với IPP để chúng tôi và bạn cùng phát triển.


Review IPP

3.0
1 review

15/03/2025
Nhân Viên Văn Phòng tại Hồ Chí Minh

Bình thường, cứ vào làm thử nếu bạn muốn trải nghiệm văn hoá công ty gia đình

Những nghề phổ biến tại IPP

Bạn làm việc tại IPP? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo IPP

IPP

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo