Việc làm Kỹ Thuật Và Thiết Bị Y Tế Sài Gòn

Cập nhật 13/11/2024 21:35
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Kỹ Thuật Và Thiết Bị Y Tế Sài Gòn (SAGOMED)
(HN) CHUYÊN VIÊN KINH DOANH (NGÀNH HÀNG HỆ THỐNG/THIẾT BỊ Y TẾ)
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 14/05/2024
Hạn nộp hồ sơ: 26/05/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 3 - 10 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Xe đưa đón
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

  • Phụ trách bán các thiết bị y tế sau: Thiết bị phòng mổ, Hồi sức, Nội soi, Sản nhi, Kiểm soát nhiễm khuẩn, Vật tư y tế tiêu hao,...
    (Sẽ được phân công các sản phẩm và thị trường phù hợp với năng lực và mục tiêu)

  • Tìm kiếm khách hàng, xác định thị trường mục tiêu, phát triển thị trường mới. Chịu trách nhiệm về doanh số được giao theo ngành hàng (hãng sản xuất) và tất cả các hoạt động bán hàng đối với những ngành hàng và địa bàn được phân công.

  • Giới thiệu, quảng bá các sản phẩm kinh doanh của công ty tới các khách hàng là bệnh viện, phòng khám, chủ đầu tư dự án hoặc đại lý cung cấp, công ty đối tác trong địa bàn được phân công: tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, giải thích, tư vấn về ứng dụng, công năng và ưu điểm của sản phẩm, lựa chọn sản phẩm phù hợp để chào giá sản phẩm tới khách hàng.

  • Thiết lập kế hoạch làm việc, gặp gỡ khách hàng hàng tuần, thu thập trao đổi thông tin, phối hợp với bộ phận Sản phẩm để tư vấn và báo giá cho khách hàng các dòng sản phẩm phù hợp.

  • Chủ động tìm kiếm, thu thập thông tin nhu cầu sản phẩm, tìm kiếm cơ hội tiếp cận và giới thiệu sản phẩm.

  • Thiết lập mối quan hệ với khách hàng hiện có/khách hàng mới và duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện có: gặp gỡ khách hàng theo kế hoạch định kỳ, cung cấp các thông tin, tài liệu mới về sản phẩm, thông tư quy định mới liên quan đến sản phẩm, đề xuất các giải pháp cải tiến/mới cho khách hàng để tìm kiếm sự ủng hộ và cơ hội bán hàng thành công.

  • Tham gia thực hiện các buổi giới thiệu sản phẩm, demo, workshop các sản phẩm tại Bệnh viện, hội thảo, triển lãm.

  • Tham gia các khóa đào tạo do hãng và Công ty tổ chức: Học hỏi, nâng cao kiến thức, kỹ năng rèn luyện bản thân trở thành người bán hàng chuyên nghiệp.

Yêu Cầu Công Việc

YÊU CẦU:

  • -            Nam/Nữ, 24 – 40 tuổi

    -            Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên: ưu tiên các chuyên ngành Kinh tế, Quản trị Kinh doanh, Kỹ thuật Y sinh, Công nghệ sinh học, Bác sĩ hoặc các ngành có liên quan.

    -            Có kinh nghiệm tối thiểu 02 năm kinh nghiệm bán hàng trong ngành Thiết bị y tế,vật tư tiêu hao/Hệ thống khí sạch, dự án cơ điện, Vinyl,...

    -            Khả năng giao tiếp, đọc dịch được tiếng Anh chuyên ngành là một lợi thế (đọc dịch tài liệu chuyên ngành, nghe nói viết để trao đổi với chuyên gia/KH nước ngoài và tham gia các khóa đào tạo bằng tiếng Anh)

    -            Có tư duy logic, hiểu sản phẩm, có kỹ năng giới thiệu và thuyết trình sản phẩm, thuyết phục và bán hàng.

    -            Có khả năng xác định mục tiêu công việc, lập kế hoạch triển khai, chăm chỉ và bền bỉ trong công việc

    -            Có thái độ thân thiện, chủ động, trung thực, trách nhiệm trong công việc.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Phụ cấp khác:

    - Lương, thưởng hiệu quả cạnh tranh, phù hợp với năng lực chuyên môn.
    - Thưởng hiệu quả theo doanh số bán hàng mục tiêu.
    - Thưởng vào các dịp Lễ, Tết, thưởng tháng 13, thưởng thâm niên…

  • Thời gian thử việc: 60 ngày
  • Cơ hội huấn luyện:

    - Cơ hội huấn luyện: Được tham gia các chương trình đào tạo chuyên sâu, các chương trình đào tạo với chuyên gia nước ngoài.
    - Môi trường làm việc năng động, thân thiện, cởi mở, cơ hội thăng tiến cao.

  • Độ tuổi: 24 - 40
  • Thời gian làm việc: Thứ 2-Thứ 6; và thứ 7 cách tuần
  • Phúc lợi:

    - BH tai nạn 24h, BH sức khỏe và đầy đủ các quyền lợi về BHXH, BHYT, BHTN. Nhân viên làm việc trên 1 năm được mua bảo hiểm y tế cao cấp.
    - Chính sách: sinh nhật, kết hôn, sinh con, ốm đau, thăm viếng, du lịch hàng năm…Chính sách dành cho con: Tết trung thu, quốc tế thiếu nhi, học tập,...

  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Kỹ Thuật Và Thiết Bị Y Tế Sài Gòn (SAGOMED)
Kỹ Thuật Và Thiết Bị Y Tế Sài Gòn Xem trang công ty
Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:
Trụ sở: Số 21, Đường 31C, Phường An Phú, Quận 2, TP Thủ Đức, TP. Hồ Chí Min

SAGOMED được biết đến là một trong những doanh nghiệp dẫn đầu tại Việt Nam chuyên cung cấp các giải pháp kỹ thuật hiện đại, chuyên sâu, hoàn chỉnh và trọn gói trong các lĩnh vực sau: Hệ thống khí y tế trung tâm, Hệ thống khí sạch áp lực dương, Nội thất phòng mổ, thiết bị phòng mổ, ICU, hệ thống báo gọi y tá… cho các dự án đầu tư xây dựng mới hay cải tạo Bệnh viện đạt các tiêu chuẩn quốc gia và tiêu chuẩn quốc tế.

SAGOMED là một trong 115 doanh nghiệp trong cả nước và là doanh nghiệp duy nhất hoạt động trong lĩnh vực y tế đạt chứng nhận Thương hiệu hàng đầu Việt Nam năm 2014 do tổ chức quốc tế Global GTA (UK) phối hợp với Viện nghiên cứu kinh tế Việt Nam - Trung tâm nghiên cứu người tiêu dùng Việt Nam đánh giá độc lập dưới sự giám sát khắt khe của tổ chức InterConfirmity (Đức).

SAGOMED luôn đề cao nhân tài, phù hợp với văn hóa, giá trị cốt lõi của doanh nghiệp để cùng nhau xây dựng doanh nghiệp tốt nhất, phục vụ cho sự phát triển của nền y tế Việt Nam.

Những nghề phổ biến tại Kỹ Thuật Và Thiết Bị Y Tế Sài Gòn

Bạn làm việc tại Kỹ Thuật Và Thiết Bị Y Tế Sài Gòn? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Kỹ Thuật Và Thiết Bị Y Tế Sài Gòn

Kỹ Thuật Và Thiết Bị Y Tế Sài Gòn

Click để đánh giá