Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Quản lý ngành hàng thiết bị phòng mổ/hồi sức/kiểm soát nhiễm khuẩn/sản nhi/nội soi,... đảm bảo việc đạt doanh số mục tiêu hàng năm được giao bởi Công ty
- Phân tích thị trường, kế hoạch kinh doanh và triển khai kế hoạch kinh doanh trực tiếp với các Chuyên viên kinh doanh và các địa bàn phụ trách.
- Phối hợp với các Quản lý sản phẩm và Phụ trách nghành hàng để triển khai công tác marketing, thuyết trình, demo các sản phẩm tại các bệnh viện, thị trường được giao.
- Gặp gỡ, tư vấn với các khách hàng do cấp trên chỉ định giao cho chăm sóc và quản lý thông tin khách hàng.
- Tổ chức họp hàng tuần với nhân viên trong nhóm, giám sát, hỗ trợ nhân viên trong nhóm đảm bảo hoàn thành mục tiêu được giao.
- Báo cáo định kỳ hàng tuần, tháng, quý, năm cho Tổng Giám đốc.
- Thu thập, phân tích thông tin xu hướng, nhu cầu của thị trường và khách hàng, của đối thủ cạnh tranh, báo cáo cấp trên.
- Tham gia các khóa đào tạo do hãng và công ty tổ chức theo yêu cầu của cấp trên.
- Các công việc khác theo sự chỉ đạo của Ban Tổng Giám đốc
Yêu Cầu Công Việc
● Độ tuổi từ 28 – 40 tuổi
● Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế, Quản trị Kinh doanh, Kỹ thuật.
● Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm tối thiểu 05 năm, có ít nhất 02 năm kinh nghiệm bán hàng trong lĩnh vực thiết bị y tế
● Tiếng Anh nghe, nói đọc dịch tốt, có khả năng tham dự các khóa đào tạo bằng Tiếng Anh là một lợi thế..
● Kỹ năng cần thiết: Kỹ năng giới thiệu sản phẩm, thuyết trình, tư vấn sản phẩm, bán hàng, giao tiếp tốt, quản lý giải quyết vấn đề hiệu quả.
● Phẩm chất và tính cách cá nhân: Nhiệt tình, cẩn thận trong việc, trung thực, chủ động, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc, khả năng chịu áp lực áp lực cao trong công việc.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Phụ cấp khác:
- Lương, thưởng hiệu quả cạnh tranh, phù hợp với năng lực chuyên môn.
- Thưởng hiệu quả theo doanh số bán hàng mục tiêu.
- Thưởng vào các dịp Lễ, Tết, thưởng tháng 13, thưởng thâm niên… - Thời gian thử việc: 60 ngày
- Cơ hội huấn luyện:
- Cơ hội huấn luyện: Được tham gia các chương trình đào tạo chuyên sâu, các chương trình đào tạo với chuyên gia nước ngoài.
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, cởi mở, cơ hội thăng tiến cao. - Độ tuổi: 30 - 45
- Thời gian làm việc: Thứ 2-Thứ 6; và thứ 7 cách tuần
- Phúc lợi:
- BH tai nạn 24h, BH sức khỏe và đầy đủ các quyền lợi về BHXH, BHYT, BHTN. Nhân viên làm việc trên 1 năm được mua bảo hiểm y tế cao cấp.
- Chính sách: sinh nhật, kết hôn, sinh con, ốm đau, thăm viếng, du lịch hàng năm…Chính sách dành cho con: Tết trung thu, quốc tế thiếu nhi, học tập,... - Lương: 20 Tr - 30 Tr VND
SAGOMED được biết đến là một trong những doanh nghiệp dẫn đầu tại Việt Nam chuyên cung cấp các giải pháp kỹ thuật hiện đại, chuyên sâu, hoàn chỉnh và trọn gói trong các lĩnh vực sau: Hệ thống khí y tế trung tâm, Hệ thống khí sạch áp lực dương, Nội thất phòng mổ, thiết bị phòng mổ, ICU, hệ thống báo gọi y tá… cho các dự án đầu tư xây dựng mới hay cải tạo Bệnh viện đạt các tiêu chuẩn quốc gia và tiêu chuẩn quốc tế.
SAGOMED là một trong 115 doanh nghiệp trong cả nước và là doanh nghiệp duy nhất hoạt động trong lĩnh vực y tế đạt chứng nhận Thương hiệu hàng đầu Việt Nam năm 2014 do tổ chức quốc tế Global GTA (UK) phối hợp với Viện nghiên cứu kinh tế Việt Nam - Trung tâm nghiên cứu người tiêu dùng Việt Nam đánh giá độc lập dưới sự giám sát khắt khe của tổ chức InterConfirmity (Đức).
SAGOMED luôn đề cao nhân tài, phù hợp với văn hóa, giá trị cốt lõi của doanh nghiệp để cùng nhau xây dựng doanh nghiệp tốt nhất, phục vụ cho sự phát triển của nền y tế Việt Nam.