Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Theo dõi đơn đặt hàng và khảo sát giá
- Phân bổ đơn hàng đến nhà cung cấp với giá cả và chất lượng tốt nhất.
- Thường xuyên giữ liên lạc với các bộ phận cần mua hàng để cập nhật tình trạng hàng hóa
- Tiếp nhận, nhập, xử lý và theo dõi PO, Mua ngoài nếu có phát sinh
- Giám sát và xử lý các vấn đề trong việc mua hàng như: Thiếu hàng, giao hàng trễ, chất lượng hàng không đạt chuẩn…..
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp đại học trở lên
Có kỹ năng hướng dẫn đào tạo, phân công công việc, hướng dẫn phát triển nhân viên
Có thể sử dụng tiếng Anh trong công việc là 1 lợi thế.
Thành thạo các kỹ năng Word, Excel, and Powerpoint
Hoạt động hướng tới khách hàng & tư duy dịch vụ
Kỹ năng
Tiếng anh
Tin học văn phòng
Kỹ năng làm việc:
-
Biết cách xác lập chiến lược, kế hoạch và mục tiêu phát triển bản thân phù hợp với mục tiêu phát triển của Công ty
-
Quản lý rủi ro, xử lý tình huống tốt
-
Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm
-
Kỹ năng thu thập thông tin, dữ liệu, tổng hợp báo cáo
-
Kỹ năng giải quyết vấn đề
-
Kỹ năng quản lý thời gian hiệu quả
Tác phong / :yêu cầu khác:
-
Tinh thần trách nhiệm và khả năng chịu áp lực cao.
-
Nhanh nhẹn - Tự tin - Sáng tạo - Tỉ mĩ - Quyết đoán
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 5 Tr - 10 Tr VND
Công Ty Cổ Phần L&A
Le & Associates (L & A), thành viên của L & A Holdings, hiện là một trong những công ty hàng đầu tại Việt Nam trong dịch vụ nhân lực và thuê ngoài.
Thành lập từ 2001, với 18 năm liên tục phát triển cao nhờ sự tín nhiệm của khách hàng, L & A đã tạo dựng được danh tiếng rộng khắp. Thành quả này là do chúng tôi đã đưa ra những giải pháp thực tiễn, đáp ứng đúng nhu cầu đa dạng của khách hàng trong quản lý nguồn nhân lực, nhằm hiện thực hóa chiến lược phát triển cho từng doanh nghiệp.