Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Tiếp nhận yêu cầu từ các bộ phận
- Tìm báo giá và lên phương án mua hàng
- Nhận hàng, bàn giao
- Làm hồ sơ thanh toán, tạm ứng cho nhà cung cấp
* Quyền lợi:
- Thu nhập thoả thuận theo năng lực
- Ăn trưa tại nhà máy
- Thưởng lương tháng 13, thưởng các dịp lễ tết.
- Được hưởng tất cả chính sách phúc lợi từ Công ty (ốm đau, hiếu hỉ, sinh nhật,...), BHXH, BHYT theo quy định luật hiện hành.
- Du lịch hè hàng năm.
- Môi trường, đồng nghiệp thân thiện, cởi mở, nhiều cơ hội thăng tiến tốt đối với nhân sự tâm huyết, mong muốn gắn bó lâu dài với Công ty.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp CĐ, ĐH trở lên các ngành liên quan
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm từ 1-2 năm ở các vị trí mua hàng.
- Am hiểu về hoạt động mua bán vật tư, hành chính
- Có kỹ năng tổ chức và sắp xếp công việc; giải quyết vấn đề
- Có kỹ năng tin học văn phòng, khả năng giao tiếp, đàm phán
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công Ty Cổ Phần L&A
Le & Associates (L & A), thành viên của L & A Holdings, hiện là một trong những công ty hàng đầu tại Việt Nam trong dịch vụ nhân lực và thuê ngoài.
Thành lập từ 2001, với 18 năm liên tục phát triển cao nhờ sự tín nhiệm của khách hàng, L & A đã tạo dựng được danh tiếng rộng khắp. Thành quả này là do chúng tôi đã đưa ra những giải pháp thực tiễn, đáp ứng đúng nhu cầu đa dạng của khách hàng trong quản lý nguồn nhân lực, nhằm hiện thực hóa chiến lược phát triển cho từng doanh nghiệp.