Mô tả công việc
– Xây dựng kế hoạch và triển khai chương trình hỗ trợ bán hàng, truyền thông nhằm thúc đẩy bán hàng cho kênh GT và MT. Tham gia đóng góp ý tưởng cho kế hoạch truyền thông thương hiệu.
- Triển khai các chương trình, sự kiện cho hệ thống, sự kiện của các ngành hàng và setup văn phòng công ty.
- Thu nhập thông tin từ điểm bán và thị trường. Phân tích, báo cáo xu hướng hành vị người tiêu dùng, đối thủ cạnh tranh.
– Giám sát, đánh giá hoạt động trưng bày POSM, đảm bảo hình ảnh, việc trưng bày tại điểm bán đúng chuẩn nhận diện thương hiệu. Tìm kiếm Nhà cung cấp mới và đàm phán giá tối ưu cho các hạng mục.
– Thực hiện đề xuất, in ấn, phân bổ vật phẩm POSM tăng nhận diện thương hiệu tại hệ thống phân phối.
- Các công việc khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
- Nam
- Có khả năng xử lý tình huống tốt, nhiệt tình và mong muốn gắn bó lâu dài cùng tổ chức.
- Ưu tiên: Tốt nghiệp chuyên ngành Marketing hoặc các ngành khác có liên quan. Ưu tiên ứng viên từng làm trong ngành hàng gia dụng.
- Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Quyền lợi
- Phúc lợi: Nghỉ mát, trợ cấp Kết hôn, Ốm đau, Thai sản... ,
- Chế độ Nghỉ và Thưởng vào các ngày Lễ lớn trong năm (Tết dương lịch, Giải phóng miền Nam, Quốc tế lao động, Quốc Khánh, Tết âm lịch ), thưởng lương tháng 13 . Chế độ nghỉ phép năm theo quy định.
- Thu nhập từ 13M- 18M ( theo năng lực)
- Chế độ Bảo hiểm Xã hội theo Luật định, chế độ công đoàn cho CBNV.
- Quà mừng Sinh nhật, trung thu,Quốc tế thiếu nhi, Quốc tế Phụ nữ...
- Được nghỉ 02 thứ 7/ tháng (theo quy chế hiện hành của công ty)
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-01 00:15:03
Công Ty Cổ Phần L&A
Le & Associates (L & A), thành viên của L & A Holdings, hiện là một trong những công ty hàng đầu tại Việt Nam trong dịch vụ nhân lực và thuê ngoài.
Thành lập từ 2001, với 18 năm liên tục phát triển cao nhờ sự tín nhiệm của khách hàng, L & A đã tạo dựng được danh tiếng rộng khắp. Thành quả này là do chúng tôi đã đưa ra những giải pháp thực tiễn, đáp ứng đúng nhu cầu đa dạng của khách hàng trong quản lý nguồn nhân lực, nhằm hiện thực hóa chiến lược phát triển cho từng doanh nghiệp.