Mô tả công việc
- Tham dự các cuộc gặp trực tiếp với khách hàng để phân tích, khắc phục sự cố và chẩn đoán các vấn đề
- Tăng cường mối quan hệ với khách hàng thông qua việc quản lý và giải thích các yêu cầu của họ
- Xử lý các trường hợp hỗ trợ kỹ thuật của khách hàng thông qua gửi điện thoại và email
- Báo cáo cho Ban Giám đốc về các hoạt động kinh doanh như thăm khách hàng, sửa chữa, thử nghiệm sản phẩm và cạnh tranh
Yêu cầu công việc
- Uư tiên tốt nghiệp chuyên ngành kỹ sư hoặc chuyên ngành có liên quan
- Có tối đa 3 năm kinh nghiệm trong hỗ trợ kĩ thuật (Nội thất, chế biến gỗ, nệm, dệt may, ô tô)
- Tiếng Anh giao tiếp tốt
- Học nhanh các nguyên tắc mạch và xử lý sự cố
- Tính cách năng động, độc lập và có mục tiêu rõ ràng
- Phải có tính chính trực, kỹ năng thực thi tốt, tinh thần trách nhiệm cao, tinh thần làm việc nhóm và có khả năng làm việc dưới áp lực
Quyền lợi được hưởng
- Lương: Thỏa thuận theo kinh nghiệm- Income: Salary + Gasoline + Phone + Comission
- Thu nhập: LCB+ Xăng xe+ hoa hồng
- Môi trường làm việc thân thiện
- Dễ dàng thăng tiến
Công Ty Cổ Phần L&A
Le & Associates (L & A), thành viên của L & A Holdings, hiện là một trong những công ty hàng đầu tại Việt Nam trong dịch vụ nhân lực và thuê ngoài.
Thành lập từ 2001, với 18 năm liên tục phát triển cao nhờ sự tín nhiệm của khách hàng, L & A đã tạo dựng được danh tiếng rộng khắp. Thành quả này là do chúng tôi đã đưa ra những giải pháp thực tiễn, đáp ứng đúng nhu cầu đa dạng của khách hàng trong quản lý nguồn nhân lực, nhằm hiện thực hóa chiến lược phát triển cho từng doanh nghiệp.