Mô tả công việc
Perform other purchasing tasks assigned
Maintain the purchasing policy and ensure that all purchases adhere to IT
Maintain current providers and seek new suppliers in order to determine pricing, quality of products.
Negotiate prices, terms and conditions of contracts with vendors
Process invoices from suppliers for payment according to company policies.
Review, propose and implement the requirements for goods or services that meet the business’ needs.
Collate purchase orders and purchase requisitions in order to order materials, goods and supplies.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-05 00:35:03
Công Ty Cổ Phần L&A
Le & Associates (L & A), thành viên của L & A Holdings, hiện là một trong những công ty hàng đầu tại Việt Nam trong dịch vụ nhân lực và thuê ngoài.
Thành lập từ 2001, với 18 năm liên tục phát triển cao nhờ sự tín nhiệm của khách hàng, L & A đã tạo dựng được danh tiếng rộng khắp. Thành quả này là do chúng tôi đã đưa ra những giải pháp thực tiễn, đáp ứng đúng nhu cầu đa dạng của khách hàng trong quản lý nguồn nhân lực, nhằm hiện thực hóa chiến lược phát triển cho từng doanh nghiệp.