Mô tả công việc
Tìm kiếm, giới thiệu, tư vấn, thương thảo để ký hợp đồng khám sức khỏe định kỳ với các công ty/tổ chức.
- Đẩy mạnh bán hàng cho khách
- Khảo sát thị trường, tìm kiếm, tư vấn, thuyết phục khách hàng sử dụng dịch vụ
- Tiếp nhận các thông tin phản hồi, cả tích cực và tiêu cực, trực tiếp và gián tiếp của khách hàng mình phụ trách
- Phối hợp với nội viện và ngoại viện để tổ chức, triển khai, chăm sóc đoàn khám tối ưu nhất.
- Hỗ trợ thực hiện các hoạt động liên quan đến quản bá, phát triển sản phẩm, chăm sóc khách hàng.
- Thực hiện các báo cáo đầy đủ và kịp thời theo yêu cầu của cấp quản lý.
- Thực hiện các công việc khác theo sự điều động của Ban Giám đốc, Ban Điều hành
Yêu cầu công việc
-Tốt nghiệp Trung cấp trở lên.
- Đam mê kinh doanh
- Giới tính nam/nữ, tuổi từ 27- 40
- Có kinh nghiệm sales từ 1 năm trở lên, sales mảng y tế là một lợi thế.
- Có khả năng giao tiếp và giải quyết vấn đề.
Quyền lợi được hưởng
- Thỏa thuận theo năng lực, hoa hồng theo Doanh thu, lương tháng 13.
- Môi trường làm việc Chuyên nghiệp – Năng động – Thân thiện.
- Được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, ...
- Khám sức khỏe hàng năm
Công Ty Cổ Phần L&A
Le & Associates (L & A), thành viên của L & A Holdings, hiện là một trong những công ty hàng đầu tại Việt Nam trong dịch vụ nhân lực và thuê ngoài.
Thành lập từ 2001, với 18 năm liên tục phát triển cao nhờ sự tín nhiệm của khách hàng, L & A đã tạo dựng được danh tiếng rộng khắp. Thành quả này là do chúng tôi đã đưa ra những giải pháp thực tiễn, đáp ứng đúng nhu cầu đa dạng của khách hàng trong quản lý nguồn nhân lực, nhằm hiện thực hóa chiến lược phát triển cho từng doanh nghiệp.