Mô tả công việc
1. Đáp ứng KPI đặt ra cho vai trò Giám đốc Trung tâm.
2. Lập kế hoạch và thực hiện:
▪ Lập kế hoạch kinh doanh hàng tuần, hàng tháng, hàng quý, hàng năm cho khu vực phụ trách
▪ Theo dõi bằng cách theo dõi tiến độ và kết quả cũng như thực hiện các biện pháp đối phó thích hợp
▪ Thúc đẩy tinh thần làm việc nhóm hiệu quả
3. Mối quan hệ và giao tiếp:
▪ Xây dựng mối quan hệ hiệu quả cả trong nội bộ và các phòng ban bên ngoài
▪ Tìm kiếm ý kiến đóng góp và duy trì liên lạc liên tục hiệu quả với người khác
4. Khác:
▪ Tôn trọng và đáng tin cậy
▪ Thể hiện tác phong lịch sự, chuyên nghiệp
Yêu cầu công việc
- Tuổi từ 1998-1992.
- Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Marketing...
- Có kinh nghiệm làm giám sát bán hàng, ưu tiên trong các công ty bảo hiểm hoặc tài chính
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: Từ 35.000.000 VNĐ//tháng.
- Hoa hồng hàng tháng dựa trên % doanh số bán hàng, TIỀN THƯỞNG hàng tháng/quý/năm.
- Được cấp thẻ khám chữa bệnh hàng năm (Quyền lợi khám chữa bệnh, nằm viện tại tất cả các bệnh viện trên toàn quốc).
- Làm việc trong môi trường văn phòng hiện đại, sáng tạo, đầy cảm hứng.
- Cung cấp IPAD cho công việc.
Công Ty Cổ Phần L&A
Le & Associates (L & A), thành viên của L & A Holdings, hiện là một trong những công ty hàng đầu tại Việt Nam trong dịch vụ nhân lực và thuê ngoài.
Thành lập từ 2001, với 18 năm liên tục phát triển cao nhờ sự tín nhiệm của khách hàng, L & A đã tạo dựng được danh tiếng rộng khắp. Thành quả này là do chúng tôi đã đưa ra những giải pháp thực tiễn, đáp ứng đúng nhu cầu đa dạng của khách hàng trong quản lý nguồn nhân lực, nhằm hiện thực hóa chiến lược phát triển cho từng doanh nghiệp.