Mô tả công việc
Thực hiện nhiệm vụ đối nội, đối ngoại theo chỉ đạo của Lãnh đạo VP.
Quản lý, điều hành xe ô tô công vụ đảm bảo hoạt động chung của ngân hàng theo quy định; đặt vé máy bay, thuê phương tiện đi lại, bố trí lưu trú (khánh sạn/nhà công vụ) theo yêu cầu của CBNV đi công tác;
Thực hiện kiểm tra, giám sát tuân thủ nội quy lao động toàn hệ thống, công tác y tế.
Chuẩn bị CSVC phục vụ các sự kiện lớn, nhỏ của NH và ĐVKD như: khánh thành, khai trương, kỷ niệm;
Hỗ trợ chuyên môn cho các cán bộ chi nhánh, chia sẻ thông tin và hỗ trợ giải quyết vấn đề;
Thực hiện nhiệm vụ khác do Lãnh đạo Văn phòng/ Lãnh đạo Phòng HCTH phân công.
Yêu cầu công việc
Bằng cấp: Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên.
Kỹ năng, phẩm chất: Kỹ năng giao tiếp khá, nhanh nhẹn. Có tinh thần hợp tác, trách nhiệm trong công việc. Nhiệt tình, cẩn thận. Năng động, có sức khỏe tốt. Hình thức: Khá, không có dị tật.
Kiến thức chuyên môn: Nắm vững quy định liên quan đến chuyên môn, nghiệp vụ của Văn phòng.
Kinh nghiệm chuyên môn: Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm làm việc. Ưu tiên kinh nghiệm làm việc trong mảng hành chính quản trị. Biết quản lý vận hành tòa nhà bao gồm vận hành thang máy, máy phát điện, hệ thống báo động, báo cháy...
Quyền lợi
Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Xe đưa đón, Du lịch nước ngoài, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-04 02:20:03
Công ty Cổ phần Lestar Group hoạt động trong nhiều lĩnh vực khác nhau như Dược phẩm, FMCG, Thực phẩm, BĐS, Khách sạn....Với tiêu chí đem những gì tốt nhất đến với khách hàng. Lestar group đang trên đà ngày càng phát triển cả về quy mô lẫn chất lượng sản phẩm.
Review Lestar Group
Công ty làm việc thiếu chuyên nghiệp. Công ty làm việc không hề có quy trình hay quy định cụ thể nào cả, cực kì lan man và lộn xộn. Mỗi lần dự án có lỗi hay vấn đề gì là hay đổ lỗi cho nhân viên.
Nhân viên chưa kịp bàn giao, chưa kịp chính thức nghỉ thì nhân sự đã xóa mail công ty của nhân viên rồi, tới lúc cần thông tin, thì lại dội ngược lại đổ lỗi cho nhân viên.
Công ty làm việc không có quy trình, thiếu chuyên nghiệp. Từ các việc nhỏ như tổ chức các sự kiện nhỏ trong công ty, đến các quy trình thanh toán, quyết toán cho nhân viên, thanh toán với các công ty khác thì đều làm rất sơ sài