Về công ty:
Suntory là tập đoàn hàng đầu thế giới trong ngành hàng tiêu dùng, sản xuất và phân phối danh mục sản phẩm đa dạng, bao gồm nước giải khát, rượu, bia và các sản phẩm chăm sóc sức khỏe trên toàn thế giới. Với lịch sử bắt đầu từ năm 1899, chúng tôi được thúc đẩy bởi một mục đích sâu sắc: Truyền cảm hứng cho cuộc sống rực rỡ, bằng cách tạo ra những trải nghiệm phong phú cho con người, hòa hợp với thiên nhiên.
Công ty TNHH Nước giải khát Suntory PepsiCo là liên minh chiến lược giữa tập đoàn PepsiCo và Suntory từ năm 2013.
Tại Suntory PepsiCo VietNam, chúng tôi cam kết tạo ra một môi trường làm việc đa dạng, công bằng và hòa nhập cho tất cả nhân viên. Chúng tôi cố gắng cung cấp các cơ hội bình đẳng về việc làm, phát triển và thăng tiến bất kể chủng tộc, màu da, tôn giáo, giới tính, bản dạng hoặc biểu hiện giới tính, khuynh hướng tình dục và tuổi tác. Chúng tôi liên tục nỗ lực xây dựng một môi trường không có sự phân biệt đối xử, quấy rối và thiên vị, đồng thời chúng tôi đón chào tất cả các cá nhân ứng tuyển các vị trí tại Suntory PepsiCo.
Chi Tiết Công Việc
Quản lý, phân công, giám sát đội ngũ kỹ thuật viên trên thị trường nhằm đảm bảo tiến độ và chất lượng phục vụ của MEM (Marketing Equipment Management) đáp ứng yêu cầu của khách hàng, đội ngũ Sales và công ty.
- Giám sát tiến độ, chất lượng phục vụ khách hàng và chất lượng lắp đặt thiết bi mới theo kế hoạch
- Quản lý, phân công, giám sát đội ngũ kỹ thuật viên thực thi các quy trình lắp đặt/thu hồi/thẩm định tình trạng & yêu cầu dịch vụ trên thị trường
- Giám sát, đánh giá chất lượng và kiểm tra tính xác thực trong thực thi quy trình sửa chữa & thay thế phụ tùng (Spare part) của các nhà thầu cung cấp dịch vụ
- Quản lý, phân công, giám sát đội ngũ kỹ thuật viên thực thi bảo dưỡng, sửa chữa và lắp đặt post-mix và phản hồi các rủi ro tiềm ẩn với khách hàng
- Kiểm tra tiêu chí 5Đ trên thị trường theo ngẫu nhiên chọn mẫu và phản ánh trong báo cáo tuần - Kiểm tra thực tế việc thực thi quét QR code của khu vực quản lý
- Đóng góp cải tiến các thông số kỹ thuật, quy trình quản lý để phục vụ khách hàng tốt hơn
- Tham gia huấn luyện định kỳ với kỹ thuật viên, nhân viên trực tiếp sử dụng thiết bị, khách hàng để hoàn thiện khâu vận hành và bảo dưỡng định kỳ thiết bị
- Thực hiện các báo cáo định kỳ theo hệ thống báo cáo của MEM SPVB & theo yêu cầu
- Tốt nghiệp đại học/cao đẳng ngành điện lạnh
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm về kỹ thuật/sales
- Am hiểu quy trình vận hành các thiết bị MEM (Marketing Equipment Managerment) ra thị trường
- Kỹ năng giao tiếp, quản lý nhóm tốt
- Kỹ năng phối hợp với các phòng ban liên quan
- Tuân thủ quy trình làm việc, chi tiết
- Sử dụng thành thạo các ứng dụng Word, Excel, Power Point
Công ty Cổ phần Lestar Group hoạt động trong nhiều lĩnh vực khác nhau như Dược phẩm, FMCG, Thực phẩm, BĐS, Khách sạn....Với tiêu chí đem những gì tốt nhất đến với khách hàng. Lestar group đang trên đà ngày càng phát triển cả về quy mô lẫn chất lượng sản phẩm.
Review Lestar Group
Công ty làm việc thiếu chuyên nghiệp. Công ty làm việc không hề có quy trình hay quy định cụ thể nào cả, cực kì lan man và lộn xộn. Mỗi lần dự án có lỗi hay vấn đề gì là hay đổ lỗi cho nhân viên.
Nhân viên chưa kịp bàn giao, chưa kịp chính thức nghỉ thì nhân sự đã xóa mail công ty của nhân viên rồi, tới lúc cần thông tin, thì lại dội ngược lại đổ lỗi cho nhân viên.
Công ty làm việc không có quy trình, thiếu chuyên nghiệp. Từ các việc nhỏ như tổ chức các sự kiện nhỏ trong công ty, đến các quy trình thanh toán, quyết toán cho nhân viên, thanh toán với các công ty khác thì đều làm rất sơ sài