Mô tả công việc
- Tiếp nhận và sắp xếp thông tin đặt bàn của khách ăn nhà hàng, phối hợp với giám sát để phân bàn
- Phản hồi và giải đáp các thắc mắc của khách và nhận đơn đặt online của khách trên các kênh truyền thông (Facebook, Instagram) và điện thoại
- Quản lý tiền mặt tại quầy tiền lễ tân, hoàn thành các báo cáo được yêu cầu
- Đảm nhận thu ngân, xuất hóa đơn ăn của khách hàng và nhận thanh toán
- Thực hiện kiểm toán và đối chiếu tiền mặt khi kết thúc ca
- Chào hỏi, cảm ơn, hỗ trợ khi khách đến và ra về
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự chỉ đạo của trưởng bộ phận
Quyền lợi được hưởng
- Ca làm việc: 15h00 - 23h00
- Hỗ trợ bữa ăn tại nhà hàng
- 12 ngày nghỉ phép trong năm
- BHXH, BHYT sau khi ký hợp đồng chính thức
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp
- Thưởng ngày lễ tết, service charge, chế độ ốm đau, hiếu hỷ
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên ứng viên học ngành Nhà Hàng/Khách sạn, Du Lịch, Quản Trị
- Ứng viên có kinh nghiệm 6 tháng làm lễ tân hoặc phục vụ cho nhà hàng / khách sạn
- Làm việc chăm chỉ và cẩn thận, thái độ chuyên nghiệp, có trách nhiệm, chịu khó học hỏi
- Kỹ năng Nói, Nghe, Đọc, Viết Tiếng Anh cơ bản
Yêu cầu hồ sơ
Công ty Cổ phần Lestar Group hoạt động trong nhiều lĩnh vực khác nhau như Dược phẩm, FMCG, Thực phẩm, BĐS, Khách sạn....Với tiêu chí đem những gì tốt nhất đến với khách hàng. Lestar group đang trên đà ngày càng phát triển cả về quy mô lẫn chất lượng sản phẩm.
Review Lestar Group
Công ty làm việc thiếu chuyên nghiệp. Công ty làm việc không hề có quy trình hay quy định cụ thể nào cả, cực kì lan man và lộn xộn. Mỗi lần dự án có lỗi hay vấn đề gì là hay đổ lỗi cho nhân viên.
Nhân viên chưa kịp bàn giao, chưa kịp chính thức nghỉ thì nhân sự đã xóa mail công ty của nhân viên rồi, tới lúc cần thông tin, thì lại dội ngược lại đổ lỗi cho nhân viên.
Công ty làm việc không có quy trình, thiếu chuyên nghiệp. Từ các việc nhỏ như tổ chức các sự kiện nhỏ trong công ty, đến các quy trình thanh toán, quyết toán cho nhân viên, thanh toán với các công ty khác thì đều làm rất sơ sài