Mô tả công việc
• Phục vụ và hướng dẫn khách vào bàn đã được dọn dẹp sạch sẽ và có sẵn; kéo ghế; đặt thực đơn sạch/hiện tại trước mặt khách,…
• Hướng dẫn khách vào nhà hàng và luôn sẵn sàng giúp đỡ mỗi khi cần thiết
• Di chuyển và sắp xếp bàn, ghế hợp lí; thiết lập chỗ ngồi cho những nhóm có yêu cầu đặc biệt
• Hiểu biết và có khả năng làm việc với cả nhóm để set up theo yêu cầu của khách hàng ví dụ như kiểu lớp học, kiểu dạ tiệc, kiểu tiệc tự chọn hay hình chữ U
• Đảm bảo thiết lập vị trí ngồi thích hợp và mỗi khách đều có khăn ăn, bộ dụng cụ ăn sạch, và mỗi một đồ vật đều là một phần của sự thiết lập tiêu chuẩn.
• Kiểm tra các loại thực đơn để chắc chắn rằng chúng vẫn đang được sử dụng, sạch sẽ, phong phú và không có nếp nhăn.
• Duy trì sự sạch sẽ khu vực làm việc trong suốt cả ngày, luôn đảm bảo những nơi mình đi qua được sạch sẽ.
• Học và thực hành các bước phục vụ khách hàng của bộ phận ẩm thực.
• Học và nắm được kỹ năng trình bày thực đơn cho khách.
• Học và thực hành kỹ năng nhận order đồ ăn cho khách.
• Hoàn thành các nhiệm vụ cuối ngày bao gồm chuẩn bị đủ đồ dùng cho ca sau
• Kiểm tra sự sạch sẽ và hình thức của tất cả đồ sứ, đồ thủy tinh và đồ bạc trước khi sử dụng.
Quyền lợi được hưởng
• Lương theo giờ được trao đổi lúc phỏng vấn.
• Opportunities to be official associate | Cơ hội rộng mở để trở thành nhân viên chính thức
• Professional workplace with young, dynamic and awesome team members | Môi trường làm việc chuyên nghiệp với đồng nghiệp thân thiện, chan hòa.
• Duty meal & Uniform provided | Được cung cấp đồng phục và bữa ăn ca
• Accident Insurance provided during the internship period | Có bảo hiểm tai nạn trong quá trình làm việc.
• Participate in team building and TakeCare activities of the team and hotel | Được tham gia các hoạt động gắn kết đội ngũ, văn hóa văn nghệ của bộ phận và khách sạn.
• Start your career path in the biggest and one of the most prestigious hotel companies worldwide | Cơ hội bắt đầu sự nghiệp với tập đoàn khách sạn lớn nhất thế giới.
Yêu cầu công việc
• Good communication skill | Giao tiếp tốt
• Service minded | Có tư duy lịch thiệp của người làm dịch vụ
• Priority to know Chinese/Korean/Japanese | Ưu tiên biết tiếng Trung/Hàn/Nhật
Yêu cầu hồ sơ
Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ 024 3719 9000 - gặp phòng Nhân sự Sheraton Hà Nội
For contact, please call 024 3719 9000 - Sheraton Hanoi Human Resources
Công ty Cổ phần Lestar Group hoạt động trong nhiều lĩnh vực khác nhau như Dược phẩm, FMCG, Thực phẩm, BĐS, Khách sạn....Với tiêu chí đem những gì tốt nhất đến với khách hàng. Lestar group đang trên đà ngày càng phát triển cả về quy mô lẫn chất lượng sản phẩm.
Review Lestar Group
Công ty làm việc thiếu chuyên nghiệp. Công ty làm việc không hề có quy trình hay quy định cụ thể nào cả, cực kì lan man và lộn xộn. Mỗi lần dự án có lỗi hay vấn đề gì là hay đổ lỗi cho nhân viên.
Nhân viên chưa kịp bàn giao, chưa kịp chính thức nghỉ thì nhân sự đã xóa mail công ty của nhân viên rồi, tới lúc cần thông tin, thì lại dội ngược lại đổ lỗi cho nhân viên.
Công ty làm việc không có quy trình, thiếu chuyên nghiệp. Từ các việc nhỏ như tổ chức các sự kiện nhỏ trong công ty, đến các quy trình thanh toán, quyết toán cho nhân viên, thanh toán với các công ty khác thì đều làm rất sơ sài