Mô tả công việc
- Chào đón khách
- Hướng dẫn khách đến bàn - Niềm nở chào đón khách và nhanh nhẹn dẫn khách đến bàn
- Trình thực đơn và giới thiệu cho khách mức giá, dịch vụ, thức ăn,...
- Thực hiện quy trình order - Nhận order từ khách hàng. - Ghi nhận chính xác, rõ ràng thông tin order từ khách: món ăn, số lượng, các yêu cầu kèm theo..
- Kiểm tra đồ ăn trước khi phục vụ khách. - Phục vụ đúng món, đúng bàn, đúng số lượng.
- Dọn dẹp, giữ gìn vệ sinh khu vực làm việc.
- Các công việc khác theo sự phân công của Quản lý.
Yêu cầu công việc
- Trung thực, ham học hỏi, chịu khó.
- Ưu tiên các bạn đã có kinh nghiệm.
- Đối với các bạn sinh viên, chưa có kinh nghiệm nhà hàng sẽ trainning và đào tạo.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cao - chế độ đầy đủ BHXH – BHYT
- Lương tháng 13
- Tiền típ và thưởng mỗi tháng
- Nhân viên được khen thưởng xuất sắc nhất hằng tháng.
- Ăn theo ca tại nhà hàng
- Cơ hội thăng tiến lên các vị trí cao hơn
- Thường xuyên được training học tập nâng cao tay nghề - đặc biệt tiếng Anh
- Môi trường làm việc quốc tế - năng động
Công ty Cổ phần Lestar Group hoạt động trong nhiều lĩnh vực khác nhau như Dược phẩm, FMCG, Thực phẩm, BĐS, Khách sạn....Với tiêu chí đem những gì tốt nhất đến với khách hàng. Lestar group đang trên đà ngày càng phát triển cả về quy mô lẫn chất lượng sản phẩm.
Review Lestar Group
Công ty làm việc thiếu chuyên nghiệp. Công ty làm việc không hề có quy trình hay quy định cụ thể nào cả, cực kì lan man và lộn xộn. Mỗi lần dự án có lỗi hay vấn đề gì là hay đổ lỗi cho nhân viên.
Nhân viên chưa kịp bàn giao, chưa kịp chính thức nghỉ thì nhân sự đã xóa mail công ty của nhân viên rồi, tới lúc cần thông tin, thì lại dội ngược lại đổ lỗi cho nhân viên.
Công ty làm việc không có quy trình, thiếu chuyên nghiệp. Từ các việc nhỏ như tổ chức các sự kiện nhỏ trong công ty, đến các quy trình thanh toán, quyết toán cho nhân viên, thanh toán với các công ty khác thì đều làm rất sơ sài