Mô tả công việc
- Tiếp nhận, tổng hợp số hóa hồ sơ hành chính theo phiếu yêu cầu từ phòng Kinh doanh; giải quyết hoặc chuyển hồ sơ giải quyết thủ tục hành chính cho các phòng ban liên quan thực hiện;
- Tiếp nhận kết quả sau thực hiện, trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính cho phòng Kinh doanh, khách hàng;
- Theo dõi, giám sát, đánh giá việc giải quyết và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính bảo đảm đúng thời hạn theo yêu cầu; thu phí, lệ phí (nếu có) theo quy định;
- Phối hợp với các bộ phận, phòng ban liên quan để giải quyết, trả kết quả cho phòng Kinh doanh, khách hàng;
- Đóng dấu, sao chụp, in ấn, lưu trữ tài liệu và các dịch vụ cần thiết khác khi sau hoàn tất hồ sơ hành chính; báo cáo khi có yêu cầu;
- Thực hiện các nhiệm vụ khác được giao theo quy định của Trung tâm, Lãnh đạo phòng và Ban Giám đốc phân công.
Yêu cầu công việc
- Nữ từ 24 - 40 tuổi;
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành: Kinh doanh, kế toán, logistic, kinh tế, luật, sư phạm, quản trị văn phòng,...
- Ứng viên có 2 năm kinh nghiệm làm việc tại các lĩnh vực, ngành nghề...
- Kỹ năng tin học văn phòng thành thạo;
- Tiếp thu tốt, đọc hiểu các văn bản pháp luật (sẽ được hướng dẫn, đào tạo)
- Tỉ mỉ, cẩn thận trong công việc, yêu thích và định hướng làm việc trong môi trường Khoa học - Công nghệ
- Hộ khẩu Bình Dương và nơi ở gần Văn phòng làm việc là một lợi thế
Công ty Cổ phần Lestar Group hoạt động trong nhiều lĩnh vực khác nhau như Dược phẩm, FMCG, Thực phẩm, BĐS, Khách sạn....Với tiêu chí đem những gì tốt nhất đến với khách hàng. Lestar group đang trên đà ngày càng phát triển cả về quy mô lẫn chất lượng sản phẩm.
Review Lestar Group
Công ty làm việc thiếu chuyên nghiệp. Công ty làm việc không hề có quy trình hay quy định cụ thể nào cả, cực kì lan man và lộn xộn. Mỗi lần dự án có lỗi hay vấn đề gì là hay đổ lỗi cho nhân viên.
Nhân viên chưa kịp bàn giao, chưa kịp chính thức nghỉ thì nhân sự đã xóa mail công ty của nhân viên rồi, tới lúc cần thông tin, thì lại dội ngược lại đổ lỗi cho nhân viên.
Công ty làm việc không có quy trình, thiếu chuyên nghiệp. Từ các việc nhỏ như tổ chức các sự kiện nhỏ trong công ty, đến các quy trình thanh toán, quyết toán cho nhân viên, thanh toán với các công ty khác thì đều làm rất sơ sài