Mô tả công việc
- Chào đón khách đến nhà hàng, khu vực quầy bar/buffet,…
- Giới thiệu thực đơn cho khách và thông báo các món đặc biệt theo ngày hoặc theo mùa.
- Giải đáp thắc mắc của khách về các món ăn, thành phần và giá cả.
2. Nhận và quản lý order:
- Nhận đơn gọi món ăn và đồ uống của khách, ghi phiếu order, nhập vào máy tính bảng hoặc giấy ghi nhớ.
- Luôn cập nhật thông tin về các món ăn, món đặc biệt và thông tin nhà hàng.
- Chuyển đơn hàng của khách đến nhân viên bếp để chuẩn bị.
- Pha chế đồ uống và phục vụ khách.
- Lấy món ăn từ bếp, kiểm tra chính xác và phục vụ cho khách.
- Đảm bảo khách hài lòng với bữa ăn và tiếp nhận đơn gọi thêm đồ ăn nếu cần.
- Xử lý thanh toán tiền mặt và thẻ ngân hàng.
- Chuẩn bị hóa đơn và đưa cho khách khi được yêu cầu.
3. Chuẩn bị và sắp xếp bàn ăn:
- Bố trí bàn ghế với và dụng cụ ăn uống.
- Thu dọn chén bát, ly và đồ dùng đã sử dụng trên bàn.
- Đảm bảo vệ sinh khu vực nhà hàng.
4. Trải nghiệm khách hàng:
- Nhớ tên và sở thích của khách hàng trong quá trình phục vụ.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 35.000 VND/giờ
- Hỗ trợ dấu mộc xác nhận thực tập sau 3 tháng
- Thời gian làm việc xoay ca linh động
- Môi trường làm việc trẻ, năng động
Yêu cầu công việc
- Sinh viên năm 3, 4 các ngành Quản trị, Nhà hàng - khách sạn,…
- Cố định ca sáng: 6:00 - 11:00 (5 tiếng/ngày, 4-5 ngày/tuần)
- Giao tiếp bằng tiếng Anh thông thạo.
- Đam mê ngành F&B.
- Có thể làm việc theo ca linh động.
- Kinh nghiệm thực tập tại nhà hàng các khách sạn 3-5 sao là lợi thế.
Yêu cầu hồ sơ
- 1 Sơ yếu Lý lịch (Công chứng 6 tháng gần nhất)
- 1 CMND hoặc CCCD (Công chứng 6 tháng gần nhất)
- 1 Bằng cấp liên quan (nếu có)
- 1 Giấy khám sức khỏe (6 tháng gần nhất)
- 1 Hình 3*4 (mới nhất)
Công ty Cổ phần Lestar Group hoạt động trong nhiều lĩnh vực khác nhau như Dược phẩm, FMCG, Thực phẩm, BĐS, Khách sạn....Với tiêu chí đem những gì tốt nhất đến với khách hàng. Lestar group đang trên đà ngày càng phát triển cả về quy mô lẫn chất lượng sản phẩm.
Review Lestar Group
Công ty làm việc thiếu chuyên nghiệp. Công ty làm việc không hề có quy trình hay quy định cụ thể nào cả, cực kì lan man và lộn xộn. Mỗi lần dự án có lỗi hay vấn đề gì là hay đổ lỗi cho nhân viên.
Nhân viên chưa kịp bàn giao, chưa kịp chính thức nghỉ thì nhân sự đã xóa mail công ty của nhân viên rồi, tới lúc cần thông tin, thì lại dội ngược lại đổ lỗi cho nhân viên.
Công ty làm việc không có quy trình, thiếu chuyên nghiệp. Từ các việc nhỏ như tổ chức các sự kiện nhỏ trong công ty, đến các quy trình thanh toán, quyết toán cho nhân viên, thanh toán với các công ty khác thì đều làm rất sơ sài