Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
• Thực hiện nghiệp vụ kế toán - tài chính của công ty
- Tham gia quản lý quỹ tiền mặt, thực hiện các thủ tục Thu/ chi và thanh toán.
- Lập báo cáo dự trù Thu/ chi, kiểm soát Thu/ chi hàng tháng.
- Đảm nhận việc hạch toán doanh thu – giá vốn – công nợ.
- Thực hiện việc kê thai thuế đầu vào – đầu ra theo quy định của pháp luật.
- Quản lý, theo dõi và phản ánh kịp thời về số lượng, hiện trạng các tài sản công ty hiện có.
- Thực hiện việc hạch toán xuất/ nhập hàng hóa – vật tư, hỗ trợ xuất nhập kho, kiểm kê kho khi có yêu cầu.
• Các công việc liên quan đến tổ chức, hành chính
- Tham gia quản lý nhân sự
- Phụ trách đề xuất và thực hiện mua sắm VPP, vật tư thiết bị phục vụ hoạt động của công ty.
- Lập các báo cáo công việc theo yêu cầu của cấp trên.
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo từ Ban giám đốc.
Yêu Cầu Công Việc
- Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm hành chính hoặc kế toán, ưu tiên kinh nghiệm kế toán
- Nhanh nhẹn, mong muốn làm việc lâu dài.
- Có ngoại hình ưa nhìn da & răng đẹp
- Chủ động thời gian làm việc , không vướng bận con nhỏ
- Có thể đi làm ngay
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nữ
- Thời gian thử việc: 1 - 2 tháng
- Độ tuổi: 25 - 37
- Thời gian làm việc: 08h00 - 17h30
- Ngày nghỉ: 1 ngày trong tuần do quản lý sắp xếp
- Lương: 9 Tr - 12 Tr VND
Công ty Cổ phần Lestar Group hoạt động trong nhiều lĩnh vực khác nhau như Dược phẩm, FMCG, Thực phẩm, BĐS, Khách sạn....Với tiêu chí đem những gì tốt nhất đến với khách hàng. Lestar group đang trên đà ngày càng phát triển cả về quy mô lẫn chất lượng sản phẩm.
Review Lestar Group
Công ty làm việc thiếu chuyên nghiệp. Công ty làm việc không hề có quy trình hay quy định cụ thể nào cả, cực kì lan man và lộn xộn. Mỗi lần dự án có lỗi hay vấn đề gì là hay đổ lỗi cho nhân viên.
Nhân viên chưa kịp bàn giao, chưa kịp chính thức nghỉ thì nhân sự đã xóa mail công ty của nhân viên rồi, tới lúc cần thông tin, thì lại dội ngược lại đổ lỗi cho nhân viên.
Công ty làm việc không có quy trình, thiếu chuyên nghiệp. Từ các việc nhỏ như tổ chức các sự kiện nhỏ trong công ty, đến các quy trình thanh toán, quyết toán cho nhân viên, thanh toán với các công ty khác thì đều làm rất sơ sài