Mô tả công việc
1. Công việc Kế hoạch tổng hợp
• Xây dựng kế hoạch hoạt động chuyên môn, soạn thảo các dự thảo về ban hành gói khám, soạn thảo các quy trình, quy định chuyên môn theo quy định
• Quản lý hồ sơ, lưu trữ các giấy tờ pháp lý liên quan đến hoạt động chuyên môn của Phòng khám
• Quản lý Danh mục kỹ thuật, Quy trình kỹ thuật, các Quy trình phối hợp chuyên môn, Hướng dẫn chẩn đoán điều trị (theo dõi, cập nhật, bổ sung theo chỉ đạo).
• Thực hiện các công việc phát sinh theo phân công của Ban lãnh đạo
2. Công việc của Thư ký giám đốc phòng khám
• Kiểm soát triển khai điều hành chung, nhắc nhở kịp thời các phòng ban về thông tin chung của phòng khám
• Cập nhật quy định, quy định, văn bản GDCM PK phê duyệt
• Nhắc nhở, kiểm tra các bộ phận báo cáo đủ thông tin và đúng theo tiến độ
• Rà soát lịch làm việc của các bộ phận, báo cáo GĐCM
• Tiếp đoàn thanh kiểm tra phòng khám
Yêu cầu công việc
• Tốt nghiệp đại học trở lên
• Có kinh nghiệm từ 05 năm
• Có khả năng làm việc nhóm, làm việc với cường độ cao, sử dụng thành thạo tin học văn phòng
• Trung thực, có khả năng gắn bó, có trách nhiệm cao trong công việc
Quyền lợi được hưởng
• Tham gia BHXH, BHYT, BHTN
• Khám sức khỏe định kỳ 1 lần/năm
• Thưởng các ngày lễ tết, thưởng tháng lương thứ 13
• Tham gia tổ chức công đoàn, được quan tâm thăm hỏi ốm đau, hiếu hỉ
• Tham quan, nghỉ mát hàng năm theo chính sách công ty
• Được hưởng các chế độ ưu đãi riêng cho bản thân và người nhà về khám chữa bệnh
• Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, được đào tạo và có cơ hội thăng tiến cao
Công ty Cổ phần Lestar Group hoạt động trong nhiều lĩnh vực khác nhau như Dược phẩm, FMCG, Thực phẩm, BĐS, Khách sạn....Với tiêu chí đem những gì tốt nhất đến với khách hàng. Lestar group đang trên đà ngày càng phát triển cả về quy mô lẫn chất lượng sản phẩm.
Review Lestar Group
Công ty làm việc thiếu chuyên nghiệp. Công ty làm việc không hề có quy trình hay quy định cụ thể nào cả, cực kì lan man và lộn xộn. Mỗi lần dự án có lỗi hay vấn đề gì là hay đổ lỗi cho nhân viên.
Nhân viên chưa kịp bàn giao, chưa kịp chính thức nghỉ thì nhân sự đã xóa mail công ty của nhân viên rồi, tới lúc cần thông tin, thì lại dội ngược lại đổ lỗi cho nhân viên.
Công ty làm việc không có quy trình, thiếu chuyên nghiệp. Từ các việc nhỏ như tổ chức các sự kiện nhỏ trong công ty, đến các quy trình thanh toán, quyết toán cho nhân viên, thanh toán với các công ty khác thì đều làm rất sơ sài