Phúc lợi
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
* Công tác hành chính
- Tìm kiếm nhà cung cấp, so sánh báo giá và lựa chọn nhà cung cấp tối ưu; duy trì mối quan hệ với các nhà cung cấp hàng hoá;
- Mua sắm, cấp phát và quản lý các tài sản, thiết bị, công cụ, dụng cụ, nguyên vật liệu cho bộ phận văn phòng, hệ thống Thiên Khôi Coffee và các chương trình, sự kiện của Công ty.
- Quản lý cơ sở vật chất các Trụ sở văn phòng: Cảnh quan, vệ sinh, bảo vệ, lễ tân,…
* Công tác báo cáo & thống kê
- Hoàn thiện bảng chấm công hàng tháng, theo dõi phép;
- Xây dựng kế hoạch chi phí hành chính;
- Kiểm soát theo dõi, tổng hợp các chi phí hành chính hàng tháng/năm;
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên
- Thành thạo kỹ năng tin học văn phòng Word và excel (yêu cầu bắt buộc)
- Chu đáo, sáng tạo, linh hoạt
- Có toàn thời gian cho công việc, không vướng bận công việc song song hoặc việc học tập khác;
- Có laptop và xe máy;
- Giới tính: Nữ/Nam/LGBT (sinh năm 1991 - 1998)
- Ưu tiên Ứng viên đã có kinh nghiệm tối thiểu từ 1 năm trở lên tại các vị trí back office như hành chính/nhân sự/đào tạo/admin/kế toán,… hoặc các vị trí cấp Giám sát/quản lý trong ngành F&B và các ngành nghề khác.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Độ tuổi: 26 - 33
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - sáng Thứ 7 (8:00 - 17:30), nghỉ trưa 1 tiếng 30 phút
- Lương: Cạnh tranh
Công ty Cổ phần Lestar Group hoạt động trong nhiều lĩnh vực khác nhau như Dược phẩm, FMCG, Thực phẩm, BĐS, Khách sạn....Với tiêu chí đem những gì tốt nhất đến với khách hàng. Lestar group đang trên đà ngày càng phát triển cả về quy mô lẫn chất lượng sản phẩm.
Review Lestar Group
Công ty làm việc thiếu chuyên nghiệp. Công ty làm việc không hề có quy trình hay quy định cụ thể nào cả, cực kì lan man và lộn xộn. Mỗi lần dự án có lỗi hay vấn đề gì là hay đổ lỗi cho nhân viên.
Nhân viên chưa kịp bàn giao, chưa kịp chính thức nghỉ thì nhân sự đã xóa mail công ty của nhân viên rồi, tới lúc cần thông tin, thì lại dội ngược lại đổ lỗi cho nhân viên.
Công ty làm việc không có quy trình, thiếu chuyên nghiệp. Từ các việc nhỏ như tổ chức các sự kiện nhỏ trong công ty, đến các quy trình thanh toán, quyết toán cho nhân viên, thanh toán với các công ty khác thì đều làm rất sơ sài